x close

พบคุณทวดสี่แผ่นดิน วัย 110 ปี และ 104 ปี ที่ จ.อุตรดิตถ์









 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
            พบคุณทวดชาว จ.อุตรดิตถ์ อายุ 110 ปี จำนวน 1 คน และอายุ 104 ปี จำนวน 2 คน โดยทั้ง 3 เผยเคล็ดลับอายุยืนว่า ชอบกินผักต้มจิ้มกัน้ำพริก
 

           เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.อุตรดิตถ์ พบผู้สูงวัยเป็นหญิง ซึ่งมีอายุยืนถึง 104 ปี จำนวน 2 คน เป็นชายอายุ 110 ปี จำนวน 1 คน โดยทั้ง 3 มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี และสามารถช่วยเหลือตัวเองได้
 

           รายแรก คือ นางสองเมือง มงคล อายุ 104 ปี อยู่ที่ ต.ร่วมจิต อ.ท่าปลา ซึ่งนางสองเมืองพูดคุยรู้เรื่อง และสายตายังมองเห็นชัดเจน แม้จะเดินไม่ได้ แต่ก็ยังเคลื่อนไหวไปไหนมาไหนได้ โดยใช้แขนสองข้างดันพื้นบ้านเพื่อการเคลื่อนตัว โดยทราบภายหลังว่า ลูก ๆ ทั้ง  7 คน รวมถึงสามีของนางสองเมืองได้เสียชีวิตไปหมดแล้ว และปัจจุบันอาศัยอยู่กับหลาน
 
           รายที่สอง คือ นางสอย อาจพวง อายุ 104 ปี อยู่ที่ ต.น้ำพี้ อ.ทองแสนขัน อาศัยอยู่กับนางจันทร์แรม เทียนจุมพล หลานสะใภ้ พร้อมเหลนชาย ส่วนลูกชายทำงานต่างจังหวัด ซึ่งนางสอยมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดีมาก พูดคุยถามตอบได้ชัดเจน แต่สายตาฝ้าฟางไปบ้างเล็กน้อย
 
           รายที่สาม คือ นายสุก พวงศรี อายุ 110 ปี อยู่ที่ ต.แสนตอ อ.น้ำปาด สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สายตามองเห็นชัดเจน พูดคุยคล่องแคล่ว โดยใช้ชีวิตอยู่กับ นางแก้ว ทวกอ่อน อายุ 60 ปี ภรรยาซึ่งมีอายุห่างกันประมาณ 50 ปี โดยไม่มีทายาทแต่อย่างใด 
 
           นอกจากนี้ ทั้ง 3 คน ยังเผยเคล็ดลับที่ทำให้สุขภาพแข็งแรงและอายุยืนว่า ชอบรับประทานผักต้มจิ้มกับน้ำพริก แต่ไม่ชอบของมันหรือของทอด



 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบคุณทวดสี่แผ่นดิน วัย 110 ปี และ 104 ปี ที่ จ.อุตรดิตถ์ อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2556 เวลา 13:58:41 6,605 อ่าน
TOP