x close

อึ้ง ! สาวจีนจอดรถหรูกลางถนน แถมบอกใครเดือดร้อน คือพวกขี้อิจฉา


 สาวจีนจอดรถหรูกลางถนน แถมบอกใครเดือดร้อน คือพวกขี้อิจฉา

 สาวจีนจอดรถหรูกลางถนน แถมบอกใครเดือดร้อน คือพวกขี้อิจฉา


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก deathandtaxesmag.com

            เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวที่อาจทำให้หลายคนอึ้งจนพูดไม่ออก เมื่อสาวจีนรายหนึ่งช่างหาญกล้า จอดรถหรูคร่อมเส้นทึบกลางถนน ให้เหตุผลหน้าตาเฉยว่าหาที่จอดรถไม่ได้ และจวกว่าพวกที่เดือดร้อนกับการจอดรถกลางถนนของเธอ ก็เป็นแค่พวกอิจฉาคนอื่นที่มีรถหรูเท่านั้น

            แม่สาวรายนี้เธอมีชื่อว่า เสี่ยวซือ เป็นนักศึกษาฝึกงานวัย 22 ปี ได้ขับรถหรูยี่ห้อมาเซราติ มาทำงานที่ออฟฟิศในเมืองฉงชิ่งตามปกติ แต่ในวันนั้นเองเธอก็พบว่าที่จอดรถนั้นเต็มหมด มาขับรถดูที่ริมบาทวิถีก็ไม่มีที่ว่าง เลยตัดสินใจจอดมันอย่างสง่างามคร่อมเส้นทึบคู่กลางถนน โดยไม่สนว่าใครจะเดือดร้อนกับการสัญจรไปมาบริเวณดังกล่าวแม้แต่น้อย จากนั้นเธอก็เข้าออฟฟิศทำงานหน้าตาเฉย

 สาวจีนจอดรถหรูกลางถนน แถมบอกใครเดือดร้อน คือพวกขี้อิจฉา

            เมื่อการจอดรถของเธอสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก จึงมีคนขับรถรายหนึ่งแจ้งตำรวจให้มาจัดการทันที และหลังจากตำรวจสืบสาวหาเจ้าของรถแล้ว เสี่ยวซือเธอก็บอกว่ารถคันนี้เธอยืมคุณยายของเธอมา พร้อมให้เหตุผลว่าเธอหาที่จอดรถไม่ได้ และก็เคยเห็นว่ามีคนเคยจอดกลางถนนถมเถไป ก็เลยขอเลียนแบบบ้าง จอดกลางถนนทั้งวันอย่างที่เห็น

            อย่างไรก็ดี งานนี้ตำรวจจึงเขียนใบสั่งให้เธอไปเสียค่าปรับตามระเบียบ พร้อมกับตักเตือนเธอว่าไม่ควรทำอย่างนี้อีก เพราะมันสร้างความเดือดร้อนและโมโหให้กับผู้ขับขี่รถคนอื่น แต่แทนที่เธอจะรับฟัง กลับตอกกลับเจ้าหน้าที่ตำรวจจนถึงกับอึ้งว่า พวกที่เป็นเดือดเป็นร้อนก็เป็นเพราะอิจฉารถคนอื่นเท่านั้นแหละ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง ! สาวจีนจอดรถหรูกลางถนน แถมบอกใครเดือดร้อน คือพวกขี้อิจฉา อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2556 เวลา 10:20:21 48,234 อ่าน
TOP