x close

หัวใจจะวาย ! รัสเซียให้สาวเปลือยอกถือป้ายจำกัดความเร็วรถ

รัสเซียให้สาวเปลือยอกถือป้ายจำกัดความเร็วรถ

รัสเซียให้สาวเปลือยอกถือป้ายจำกัดความเร็วรถ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Heaven Swagging สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

         ลำพังแค่การติดป้ายจำกัดความเร็วรถไว้ที่ข้างทาง ดูเหมือนจะไม่สามารถยับยั้งผู้ขับขี่รถให้ลดความเร็วลงได้เท่าไหร่นัก ไม่ว่าจะประเทศไหน เพราะเมื่อผู้ขับขี่เห็นถนนว่างเมื่อไหร่ ก็แอบเหยียบคันเร่งกันไม่ยั้งจนกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ด้วยเหตุนี้เอง รัสเซียจึงผุดแผนการเด็ด จับสาวมาเปลือยอกถือป้ายจำกัดความเร็วรถ และแน่นอนมันสามารถทำให้ผู้ขับขี่ลดความเร็วลงอย่างได้ผล

         เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2556 เว็บไซต์รัสเซียทูเดย์ รายงานว่า Autodvijenie องค์กรสาธารณะเพื่อการขับขี่ปลอดภัยในเมืองนิซนี่ นอฟโกรอด ของรัสเซีย ผุดแผนควบคุมความเร็วรถสุดเด็ด จับหญิงสาวหุ่นเซี๊ยะมาเปลือยอก และใส่บิกินี่ตัวจิ๋ว เดินนวยนาดชูป้ายจำกัดความเร็วริมทางหลวง โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้ผู้ขับขี่ยวดยานพาหนะ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย ได้ลดความเร็วลงเมื่อขับรถผ่านบริเวณดังกล่าว


         แน่นอนว่าลงทุนงัดไม้เด็ดออกมาใช้กันขนาดนี้ ผู้ขับขี่ยวดยานพาหนะก็เลยไม่อาจฝืนสัญชาตญาณ ลดความเร็วลงเพื่อเชยชมเรือนร่างนวลนางกันให้ชัด ๆ โดยอัตโนมัติ งานนี้เลยได้ผลชะงัดเลยล่ะ

         ทั้งนี้ จากสถิติอุบัติเหตุบนท้องถนนในรัสเซีย พบว่าในปี 2012 อุบัติเหตุบนท้องถนนเกิดขึ้นถึง 203,597 ครั้ง และมีผู้เสียชีวิต 27,991 คน บาดเจ็บอีก 258,618 คน ขณะที่สถิติการฝ่าฝืนกฎจราจรของผู้ขับขี่รถมีมากถึง 59,617,222 ครั้ง ซึ่งส่วนใหญ่ก็คือการขับรถเกินความเร็วที่จำกัดไว้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวใจจะวาย ! รัสเซียให้สาวเปลือยอกถือป้ายจำกัดความเร็วรถ อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2556 เวลา 08:48:35 20,653 อ่าน
TOP