x close

สวิตฯ เปิดตัวซ่องแบบไดรฟ์อิน ขับรถผ่านประตูซื้อบริการทางเพศ


สวิตฯ เปิดตัวซ่องแบบไดรฟ์อิน ขับรถผ่านประตูซื้อบริการทางเพศ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2556 สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เปิดตัวซ่องแบบไดรฟ์อิน ให้ชายหนุ่มที่ขับรถมาคนเดียวขับผ่านประตูไปซื้อบริการทางเพศ

            รายงานระบุว่า ซ่องแบบไดรฟ์อินที่ว่านี้ จะมีลักษณะการบริการคล้ายกับร้านฟาสต์ฟู้ดแบบไดรฟ์ทรูทั้งหลาย โดยเมื่อชายหนุ่มที่ขับรถมาลำพัง ขับรถผ่านประตูเข้าไป ก็จะมีเครื่องหมายบอกทางให้เข้าไปเลือกหญิงสาวที่ประจำอยู่หน้าห้องปฏิบัติการ(ทางเพศ) หรือที่เรียกกันว่า เซ็กส์บ็อกซ์ หากพอใจคนไหนก็เข้าไปตกลงราคา แล้วขับรถเข้าไปในห้องเพื่อปฎิบัติภารกิจได้เลย โดยภายในเซ็กส์บ๊อกซ์ซึ่งคล้ายกับห้องล้างรถนั้น จะมีปุ่มกดเตือนภัยติดตั้งอยู่ไว้ หากโสเภณีคนไหนถูกทำร้ายหรืออยู่ในอันตราย ก็สามารถกดเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งประจำอยู่หน้าซ่องไดรฟ์อินมาช่วยเหลือได้ทันที

            ทั้งนี้ ซ่องไดรฟ์อินดังกล่าว จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ โดยจะเปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 19.00 - 05.00 น. มีเงื่อนไขเพียงอย่างเดียวว่าผู้ที่จะขับรถผ่านเข้าไปได้ ต้องมาคนเดียวเท่านั้น ขณะที่บริการดังกล่าว เป็นบริการทางเพศอีกหนึ่งรูปแบบที่ทางการจัดสรรขึ้น เพื่อทำให้โสเภณีในสวิตเซอร์แลนด์ซึ่งมีจำนวนมากและมักจะยืนขายบริการกันตามท้องถนนใจกลางเมืองได้อยู่เป็นที่เป็นทาง โดยทางการพยายามย้ายการซื้อขายทางเพศออกไปอยู่บริเวณชานเมือง เพื่อให้บริเวณใจกลางเมืองดูน่าอยู่และสวยงามน่าชมมากขึ้น นอกจากนี้ ยังเป็นการลดการค้าประเวณีอย่างผิดกฎหมายด้วย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สวิตฯ เปิดตัวซ่องแบบไดรฟ์อิน ขับรถผ่านประตูซื้อบริการทางเพศ อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2556 เวลา 09:49:01 36,657 อ่าน
TOP