x close

บิณฑ์ เซ็ง ! ลุงร้องไห้ตามหาลูกเผ่นแน่บ ที่แท้เป็นพวกมิจฉาชีพ


ลุงร้องไห้ตามหาลูกชื่อ วันเพ็ญ พุทธรักษา ที่แท้เป็นพวกมิจฉาชีพ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

            บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เซ็ง ช่วยส่งลุงขี้เมาอ้างตามหาลูกสาวชื่อ วันเพ็ญ พุทธรักษา ขึ้นรถทัวร์กลับสุรินทร์ มารู้ทีหลังลุงขอโชเฟอร์ลงกลางทางก่อนเผ่นแน่บ เชื่อ เป็นพวกมิจฉาชีพสร้างสถานการณ์ให้น่าสงสาร หวังตุ๋นพลเมืองดี เตือนใครเจออย่าช่วยเหลือ

            จากกรณีที่เมื่อวันก่อน บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้เข้าช่วยเหลือลุงเนียมที่นั่งร้องไห้อยู่หน้าที่ทำการไปรษณีย์พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ โดยคุณลุงอ้างว่ากำลังตามหาลูกสาวชื่อ วันเพ็ญ พุทธรักษา ก่อนที่ภายหลังจะพบว่าลุงเนียมเป็นเพียงคนเมาเท่านั้น และไม่ได้มาตามหาลูกสาวจริง แต่ทางบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ก็ยังใจดี ช่วยซื้อตั๋วรถทัวร์ให้ลุงเนียมได้นั่งกลับบ้านที่จังหวัดสุรินทร์ พร้อมกับฝากฝังคนขับรถทัวร์ให้ช่วยดูแลคุณลุงด้วย และยังควักเงินให้คุณลุงติดตัวไว้ใช้ 5,000 บาท ซึ่งลุงเนียมก็สัญญาว่าจะเลิกเหล้าแน่นอน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

            ล่าสุดดูเหมือนว่าเรื่องจะกลับตาลปัตร เพราะเมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 สิงหาคม 2556 บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้โพสต์ข้อความใน เฟซบุ๊กบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ระบุว่า หลังจากคุณลุงเนียมได้ขึ้นรถทัวร์ที่สถานีขนส่งหมอชิตแล้วก็ได้โวยวายกับคนขับเพื่อขอลงกลางทางที่รังสิตทันที ก่อนจะหายตัวไป จึงคาดว่าลุงเนียมน่าจะเป็นพวกมิจฉาชีพที่สร้างสถานการณ์ให้ตัวเองดูน่าสงสาร เพื่อหลอกลวงพลเมืองดีที่เข้ามาช่วยเหลือก็เป็นได้ ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ตนเสียความรู้สึกมาก ๆ ดังนั้น หากใครเจอคุณลุงก็อย่าเข้าไปช่วยเหลือ และต้องขอโทษที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

            "สวัสดีครับเพื่อน ๆ..ผมขอชี้แจงเรื่องของนายเนียม ที่เมื่อวานก่อนผมดำเนินการเอาตัวลุงเนียม ส่งกลับบ้านที่สุรินทร์ เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม เวลา 23.10 น. เมื่อรถออกจากหมอชิต รถได้ขับเลยไปแค่รังสิต ลุงเนียมก็ขอลงทันที โดยบอกคนขับรถให้จอด แต่คนขับรถไม่จอด จึงโวยวาย คนขับรถจึงจอด และได้ขู่กับลุงว่าจะแจ้งให้ผมทราบก่อน แต่ก็ไม่ได้ผล คนขับก็เกรงใจผู้โดยสารท่านอื่น จึงเปิดประตูรถให้ลงไป ทันทีที่ลงจากรถก็วิ่งอย่างเร็วหายไปเลยครับ..."

            "ถ้าท่านใดเจอ อย่าให้การช่วยเหลือนะครับ ผมว่าน่าจะเป็นการสร้างสถานการณ์การสงสารเผื่อให้คนเห็นใจ เพราะวันนั้นมีพยาบาลบอกแล้วว่าเขาหากินอยู่ในกรุงเทพฯ เข้าออกโรงพยาบาลหลายครั้ง เพราะมีพลเมืองดีมาส่ง แกล้งเป็นลม แล้วร้องไห้ให้คนสงสาร ผมเองก็เสียความรู้สึกมาก ๆ กับการกระทำของลุงคนนี้ ใครเจออย่าช่วยเหลือนะครับ เพราะลุงยังมีเงินอยู่อีก 5,000 บาท ต้องขอโทษจริง ๆ ครับผมก็ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้"

ลุงร้องไห้ตามหาลูกชื่อ วันเพ็ญ พุทธรักษา ที่แท้เป็นพวกมิจฉาชีพ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิณฑ์ เซ็ง ! ลุงร้องไห้ตามหาลูกเผ่นแน่บ ที่แท้เป็นพวกมิจฉาชีพ อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2559 เวลา 10:15:50 85,975 อ่าน
TOP