x close

ไฟไหม้โรบินสันบางรัก ไม่เสียหาย ยันพร้อมเปิด ธ.ค.นี้

 ไฟไหม้โรบินสันบางรัก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก FM. 91 Trafficpro / @suebsak1         

          ไฟไหม้โรบินสันบางรัก ไม่เสียหาย แจงเหตุเกิดจากความผิดพลาดระหว่างปิดปรับปรุง ยันพร้อมเปิดให้บริการในรูปแบบใหม่ต้นเดือนธันวาคมนี้

          วันที่ 16 สิงหาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จำกัด (มหาชน) ได้ทำการชี้แจงต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยถึงกรณีเกิดเหตุ ไฟไหม้โรบินสันบางรัก บริเวณร้านแมคโดนัลด์ ว่า เนื่องจากช่วงนี้อยู่ในระหว่างการปิดปรับปรุงพื้นที่ของทางห้างฯ และในระหว่างที่ผู้รับเหมาของร้านแมคโดนัลด์ ได้ใช้เครื่องตัดเหล็กตัดท่อระบายควัน ซึ่งเป็นท่อเก่าและมีคราบน้ำมันติดอยู่เป็นจำนวนมาก สะเก็ดไฟได้กระเด็นไปถูกคราบน้ำมันดังกล่าว จึงทำให้เกิดเปลวไฟและกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาอย่างที่เห็น

          จากการสำรวจเบื้องต้น พบว่าเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ไม่ก่อให้เกิดความเสียหายใด ๆ แต่ทางห้างฯ ก็ต้องขออภัยในเรื่องที่เกิดขึ้น เนื่องจากสร้างความตื่นตระหนก และความไม่สบายใจให้กับชุมชนโดยรอบ ซึ่งหลังจากนี้ทางห้างฯ จะจัดส่งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าไปสำรวจความเรียบร้อยอย่างสม่ำเสมอ ทั้งนี้ ก็เพื่อสร้างความสบายใจให้กับชุมชน และขอยืนยันว่าห้างสรรพสินค้าโรบินสัน บางรัก พร้อมเปิดให้บริการในภาพลักษณ์ใหม่ ภายในต้นเดือนธันวาคม 2556 นี้ ตามกำหนดการเดิม



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟไหม้โรบินสันบางรัก ไม่เสียหาย ยันพร้อมเปิด ธ.ค.นี้ อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2556 เวลา 17:11:07 9,550 อ่าน
TOP