x close

พิลึก ! ปู่ออสซี่ใช้ส้อมช่วยตัวเอง พลาดท่าส้อมหลุดหายเข้าไปในเจ้าโลก

 หัวส้อมยาว 10 เซนติเมตร ฝังเข้าไปในอวัยวะเพศ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก The International Journal of Surgery

          เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เปิดเผยกรณีสุดอึ้ง เมื่อคุณปู่ออสเตรเลีย ถูกหัวส้อมยาว 10 เซนติเมตร ฝังเข้าไปในอวัยวะเพศ หลังเล่นพิเรนทร์ใช้ส้อมกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ

          กรณีดังกล่าวถูกเปิดเผยลงในวารสารการแพทย์ The International Journal of Surgery ระบุว่า ผู้ป่วยรายนี้เป็นชายชราอายุ 70 ปี จากเมืองแคนเบอร์ราของออสเตรเลีย ได้มาพบแพทย์ในโรงพยาบาลแคนเบอร์รา ในสภาพที่มีเลือดออกจากอวัยวะเพศ พร้อมกับเล่าว่า ภายในองคชาตของเขามีหัวส้อมฝังอยู่ทั้งอัน เพราะเขาอุตริเอาส้อมใส่เข้าไปตามท่อปัสสาวะเพื่อช่วยตัวเอง แต่เมื่อดึงออกมาแล้วกลับออกมาแต่ด้ามส้อม และมันสร้างความเจ็บปวดให้กับเขาไม่น้อยเลย แต่กว่าจะรวบรวมความกล้าบากหน้ามาหาหมอ ก็ปล่อยไว้นานกว่า 12 ชั่วโมง

          เมื่อได้ยินดังนั้น แพทย์จึงนำตัวเขาไปเอกซ์เรย์ทันที และต้องตกตะลึงเมื่อพบหัวส้อมทั้งอันความยาวร่วม 10 เซนติเมตร ฝังอยู่ในนั้น จากนั้นจึงทำการผ่าตัดค่อย ๆ นำส้อมออกมาได้สำเร็จ

          อย่างไรก็ดี หลังการผ่าตัดผ่านพ้นไป ผู้ป่วยรายนี้ก็ได้รับอนุญาตให้กลับบ้าน ส่วนอวัยวะเพศของเขานั้น ยังสามารถใช้การได้ตามปกติ โดยแพทย์เผยว่าอุบัติเหตุครั้งนี้ไม่ได้ทำให้เขาได้รับผลกระทบในระยะยาวแต่อย่างใด





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิลึก ! ปู่ออสซี่ใช้ส้อมช่วยตัวเอง พลาดท่าส้อมหลุดหายเข้าไปในเจ้าโลก อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2556 เวลา 13:13:15 47,205 อ่าน
TOP