x close

สาวมะกันร้องศาลปล่อยตัวพ่อ หลังกุเรื่องทำพ่อติดคุก 15 ปี

ดาร์รีล และชันยา เคลลี่
ดาร์รีล และชันยา เคลลี่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก giornalettismo

          เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2556 เว็บไซต์เอ็นบีซีนิวส์ของสหรัฐฯ เผยเหตุการณ์อันน่าสลดใจ เมื่อลูกสาววัย 24 ปี ได้ออกมาขอให้ศาลปล่อยตัวพ่อ หลังจากเธอเคยโกหกว่าพ่อข่มขืนเธอเมื่ออายุ 9 ขวบ ส่งผลให้พ่อต้องติดคุกมานานกว่า 15 ปีแล้ว

           หญิงสาวรายนี้คือ ชัน ยา เคลลี่ วัย 24 ปี จากเมืองนิวเบิร์ก มหานครนิวยอร์ก ได้ออกมาเรียกร้องขอให้ศาลปล่อยตัวนายดาร์รีล เคลลี่ พ่อของเธอที่ต้องโทษจำคุกมานานกว่า 15 ปี จากคดีข่มขืนลูกสาวตัวเอง โดยชันยาบอกว่า ในปี ค.ศ. 1997 เธอถูกนางชาเรด แม่ของเธอ บังคับให้เธอให้การว่าพ่อข่มขืนเธอ และเธอในวัย 9 ขวบตอนนั้น ก็จำใจต้องพูดตามที่แม่บังคับให้พูด เพื่อที่จะได้ไม่ถูกแม่ตี

           รายงานระบุว่า ชันยาเป็นลูกคนโตในบรรดาพี่น้อง 5 คนของครอบครัวเคลลี่ เธอเติบโตขึ้นมาในครอบครัวที่เปิดร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าในเมืองนิวเบิร์ก กระทั่งเช้าวันหนึ่งในปี ค.ศ. 1997 ก่อนที่เธอจะไปโรงเรียน จู่ ๆ นางชาเรดก็ถามขึ้นมาว่าพ่อได้แตะต้องตัวเธอบริเวณที่ไม่ควรแตะต้องหรือไม่ ซึ่งเธอก็ตอบไปซ้ำ ๆ ว่าไม่เลย แต่เมื่อนางชาเรดได้ยินดังนั้น ก็เริ่มขู่ว่าจะตบตีเธอถ้าหากเธอไม่ตอบในสิ่งที่นางชาเรดอยากได้ยิน เธอก็เลยต้องตอบไปว่าพ่อลวนลามเธอ เพื่อให้เธอพ้นจากการถูกตบตี แม้ว่าจะรู้ดีว่ามันไม่จริงเลย

           หลังจากนั้นในเดือนตุลาคมปีเดียวกัน นายดาร์รีลก็ถูกนำตัวขึ้นศาลเพื่อไต่สวนคดีข่มขืนลูกสาวตัวเอง ในตอนนั้น แม้ว่าจะไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าชันยาถูกเขาข่มขืนจริง แต่คำให้การของทั้งนางชาเรดและชันยานั้น เป็นไปในทางเดียวกัน ซึ่งนั่นเพียงพอที่จะนำไปสู่การดำเนินคดีนายดาร์รีลรวม 5 กระทงด้วยกัน และได้รับโทษจำคุกนับตั้งแต่นั้น จนถึงวันนี้ก็รวมระยะเวลากว่า 15 ปีแล้ว แม้ว่าชันยาและชาเรดจะออกมาเรียกร้องให้ปล่อยตัวนายดาร์รีลกี่ครั้ง ศาลก็ไม่ปล่อยตัวเขา

           ชันยาเปิดเผยต่อว่า หลังจากพ่อของเธอติดคุก เธอก็ได้รับอนุญาตให้เข้าเยี่ยมพ่อเมื่ออายุได้ 15 ปี ซึ่งในครั้งแรกที่พ่อได้เจอเธอ สิ่งแรกที่เขาทำก็คือกอดเธอพร้อมบอกว่ารักเธอด้วย และไม่เคยว่า ไม่เคยโกรธเธอเรื่องใด ๆ เลย

           ขณะ เดียวกัน ทางด้านนางชาเรด ก็ได้ออกมาเปิดเผยยืนยันว่า สิ่งที่ชันยาพูดนั้นเป็นความจริงทั้งหมด เธอเป็นคนข่มขู่ลูกให้กุเรื่องหลอกลวงนี้ขึ้นมาเพื่อให้นายดาร์รีลติดคุก เธอยอมรับว่าในช่วงนั้นเธอติดยาขั้นหนัก และสิ่งที่ทำลงไปนั้นก็เป็นเพราะฤทธิ์ยา จึงไม่สามารถตอบได้ว่าทำไปเพื่ออะไร แต่ตอนนี้เธอได้เลิกเสพยาแล้ว

           อย่างไรก็ดี แม้ ว่าสองแม่ลูกจะออกมายืนยันความบริสุทธิ์ของนายดาร์รีลอย่างไร แต่การเพิกถอนคดีแล้วปล่อยตัวนายดาร์รีลออกมานั้นไม่ใช่เรื่องง่าย โดยทางศาลจะต้องนำคดีนี้ขึ้นมาสืบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งเสียก่อน ขณะที่นายดาร์รีล ตอนนี้กำลังศึกษาเกี่ยวกับกฎหมาย เพื่อต่อสู้และพิสูจน์ความบริสุทธิ์กันต่อไป





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวมะกันร้องศาลปล่อยตัวพ่อ หลังกุเรื่องทำพ่อติดคุก 15 ปี อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2556 เวลา 15:48:14 23,814 อ่าน
TOP