x close

อุทาหรณ์ สาวมะกันนอนไม่ฟื้น หลังผ่าตัดเสริมหน้าอก

 สาวสวยมีสภาพเป็นผัก

ผ่าตัดศัลยกรรมพลาสติก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ checknews rcheck สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          อุทาหรณ์ สาวสวยชาวอเมริกันนอนไม่ฟื้น หลังเข้าผ่าตัดศัลยกรรมพลาสติก เสริมหน้าอก จนหัวใจหยุดเต้นระหว่างผ่าตัด

          วันที่ 19 สิงหาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ มีรายงานว่า ลินดา เปเรซ วัย 18 ปี จากไมอามี่ รัฐฟลอริด้า สหรัฐฯ ต้องนอนป่วยไม่ฟื้น กลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา หลังเธอเข้าไปผ่าตัดเสริมหน้าอกในคลินิกเถื่อนแห่งหนึ่ง ทำให้ครอบครัวที่เศร้าโศกของเธอต้องออกมาเรียกร้องให้มีการไต่สวนคลินิก คอรอล เกเบิลส์ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมพลาสติกที่ลินดาเข้าไปรับการผ่าตัดเสริมหน้าอก

          โดย เฟอร์นานโด อิซเควียร์โด พ่อของลินดาเผยว่า ลูกสาวของเขามีสุขภาพแข็งแรงดีก่อนเข้ารับการผ่าตัด ทว่าจู่ ๆ ทางครอบครัวก็ได้รับแจ้งว่า การผ่าตัดล้มเหลวและลินดาถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลแล้ว ซึ่งตัวเขาได้ทราบในเวลาต่อมาว่า หัวใจของลินดาหยุดเต้นไปขณะผ่าตัด และเธอก็ถูกส่งตัวมาโรงพยาบาลในสภาพที่เหมือนคนที่ตายไปแล้ว ซึ่งแม้ว่าแพทย์จะกู้ชีวิตของเธอมาได้ แต่ขณะนี้ลูกสาวของเขาก็มีสภาพเป็นผัก หรือก็คือภาวะที่ผู้ป่วยฟื้นจากโคม่าแต่ไม่มีสติรู้ตัวนั่นเอง

          และนั่นทำให้ครอบครัวของเขารู้สึกเจ็บปวดอย่างมากที่ทางคลินิกทำลายชีวิตลูกสาวของพวกเขา ขณะที่พวกเขาได้แต่คิดว่ามีอีกกี่ครอบครัวกันที่ต้องพบกับเหตุการณ์เช่นนี้ คิดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเขาและสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป

          ด้านสื่อท้องถิ่นได้มีรายงานว่า ผู้ที่ทำการผ่าตัดให้กับลินดานั้นก็คือ ดร.จาคอบ ไฟร์แมน ซึ่งไม่มีใบอนุญาตในการทำศัลยกรรมพลาสติก ขณะที่ผู้ลงมือวางยาสลบให้เธอก็คือ ดร.มาริโด อัลเบอร์โต ไอแอซ วิสัญญีแพทย์ซึ่งเคยจำคุกเมื่อ พ.ศ. 2549 ในข้อหาขายยาเถื่อนทางอินเทอร์เน็ต และถูกระงับในอนุญาตเป็นเวลา 6 เดือน

          นอกจากนี้สื่อยังนำเสนอด้วยว่า จริง ๆ แล้ว คลินิก คอรอล เกเบิลส์ เป็นคลินิกเถื่อน ซึ่งใช้อุปกรณ์และยาที่ไม่ได้มาตรฐาน เปิดให้บริการเสริมความงามตั้งแต่การทำศัลยกรรมพลาสติก เช่น ดูดไขมัน เสริมจมูก ฉีดโบท็อกซ์ เสริมหนาอก รวมทั้งให้คำปรึกษาในด้านเครื่องสำอางด้วย


คลิป .Breast implant surgery leads to coma for 18 year old . โพสต์โดยคุณ checknews rcheck สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม



หมายเหตุ: แก้ไขข้อมูลล่าสุด ณ วันที่ 21 สิงหาคม 2556 เวลา 10.00 น.


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ สาวมะกันนอนไม่ฟื้น หลังผ่าตัดเสริมหน้าอก อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2556 เวลา 11:16:21 71,097 อ่าน
TOP