x close

คลิปพังร้านน้ำเต้าหู้แปดริ้ว-เอาปืนขู่ เหตุฉุนแม่ค้าทำไม่ถูกใจ


คลิปพังร้านน้ำเต้าหู้แปดริ้ว เอาปืนขู่ เหตุฉุนแม่ค้าทำไม่ถูกใจ

คลิปพังร้านน้ำเต้าหู้แปดริ้ว เอาปืนขู่ เหตุฉุนแม่ค้าทำไม่ถูกใจ

คลิปพังร้านน้ำเต้าหู้แปดริ้ว เอาปืนขู่ เหตุฉุนแม่ค้าทำไม่ถูกใจ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Sucha La-iad สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            คลิปพังร้านน้ำเต้าหู้แปดริ้ว เหตุไม่พอใจแม่ค้าทำไม่ถูกใจและโดนไล่ ฉุนจัดเดินไปหยิบปืนมาขู่ ก่อนที่จะล้มหม้อเครื่องน้ำเต้าหู้ทีละหม้อ

            กลายเป็นคลิปที่ถูกส่งต่อและถูกวิจารณ์เป็นอย่างมากในขณะนี้ สำหรับคลิปกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพเหตุการณ์การซื้อขายน้ำเต้าหู้ หน้าสถานีตำรวจ แปดริ้ว จ.ฉะเชิงเทรา

            โดยคลิปดังกล่าว ถูกอัพโหลดลงเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม โพสต์โดย คุณ Sucha La-iad ในคลิปจะเห็นได้ว่ามีชายสูงวัยคนหนึ่งเดินมาซื้อน้ำเต้าหู้ แต่เกิดการต่อว่ากันเกิดขึ้น เนื่องจากไม่พอใจแม่ค้า คาดว่าน่าจะทำให้ไม่ถูกใจ ซึ่งชายคนดังกล่าวได้หยิบถุงน้ำเต้าหู้ออกทีละถุง จนคนขายต้องยกมือคล้ายกับไล่ให้ออกจากร้าน จากนั้นผ่านไปไม่ถึงหนึ่งนาที ชายคนดังกล่าวกลับมาพร้อมปืน และค่อย ๆ โยนหม้อที่ใส่เครื่องน้ำเต้าหู้ทิ้งทีละหม้อ ๆ จากนั้นก็ล้มถังที่วางขวดน้ำผลไม้หน้าร้านทิ้งอีก แล้วเดินออกไปด้วยความฉุนเฉียว

            อย่างไรก็ดี บรรดาชาวเน็ตได้วิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของชายคนนี้กันมากมาย บ้างก็ว่าแม่ค้าอาจจะพูดไม่ดีใส่ชายคนดังกล่าวก่อน บ้างก็ว่าชายคนนั้นทำเกินกว่าเหตุ อาทิ

            NlittlelE Wr 7 : ทั้งแม่ค้าลูกค้าพอกัน อารมณ์ใส่ทั้งคู่ เพียงแต่ลุงมันควบคุมอารมณ์ตนเองไม่ได้ต้องไปพังร้านเขา

            KaGZzZ : ไม่รู้ใครผิดใครถูก แต่ถ้ามีปืนแล้วกร่างเหนี่ยวไกเข้าขมับตัวเองไปเถอะครับ

            ธนยศ ไทรสาคร : กลับไปเอาปืนมา แล้วถึงมาอาละวาด ไม่แน่จริงนิหว่า

            Satak Tuntip : เหตุการณ์เป็นยังไงไม่รู้ แต่ที่แน่ ๆ ทำทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย ผิดนะ ที่จริงไม่พอใจก็ไม่ต้องซื้อเดินออกไปเลยแค่นั้นเอง

            Aloha9125 : ทำไมต้องบอกว่าไม่รู้ใครถูกใครผิด คนมาพังร้านเค้าสิครับผิด ตรรกะง่ายมาก
 
            sureelux.l jpyp : ดูแล้วอาจจะผิดทั้งคู่ก็เป็นได้ ไม่เข้าข้างใคร เพราะไม่มีเสียง คนขายอาจพูดจาไม่ดี เพราะลูกค้าเรื่องมาก แต่ลูกค้าก็ทำกันเกินไปนะ ที่ทำลายข้าวของแบบนั้น (ยังอุตส่าห์ กลับมาเพื่อมาคว่ำของ ลุงดูพยายามมากนะคะ แล้วคนขายแบบร้องไห้ เอิ่ม อะนะเศร้า)

            aeounable : ต้องดูดี ๆ ครับผมว่าลุงใส่อารมณ์ตั้งแต่แรกแล้ว เพราะว่าจงใจชี้หน้าและโยนของที่เลือกให้แม่ค้า ถึงแม่ค้าจะทำผิดตัวพ่อค้าเข้าก็จะมาทำให้ใหม่แต่ดูเหมือนลุงจะใช้แต่อารมณ์ ไม่ยอมท่าเดียว

            Eddows Arunothai : คงต้องปล่อยเป็นหน้าที่ของตำรวจ ไม่ว่าจะใครถูกใครผิด  แต่การเอาปืนมาขู่สุ่มสี่สุ่มห้าแบบนี้ก็แย่ละครับ


            Ameise Mier : อย่าเพิ่งโฟกัสไปที่คุณลุงค่ะ ดูแล้วอีเอี๊ยมเขียวก็เอาเรื่องนะคะ ดูมันชักสีหน้าไม่พอใจเถียงคุณลุง ฉอด ๆ อย่าลืมนะคะ แม่ค้าค่ะ ปากนี่แทบเอาตะกร้อครอบได้เลยค่ะ แบบนี้ของมันขึ้นได้ค่ะ แสดงความคิดเห็นส่วนตัวค่ะ

            oOBleachDayOo : จากที่ดูนะครับประมาณว่าคนขายเขาทำผิดลูกค้าเลยต่อว่าแล้วบอกให้ทำใหม่ แล้วเอาอันเก่าออกแต่คนขายไม่ยอมแถมไล่ด้วย เป็นผมก็เคืองอยู่น่า





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปพังร้านน้ำเต้าหู้แปดริ้ว-เอาปืนขู่ เหตุฉุนแม่ค้าทำไม่ถูกใจ โพสต์เมื่อ 21 สิงหาคม 2556 เวลา 09:28:05 144,322 อ่าน
TOP