x close

สุดป่าเถื่อน ! 3 วัยรุ่นมะกันยิงหนุ่มออสซี่ดับ เผยทำแก้เซ็ง


3 วัยรุ่นมะกันยิงหนุ่มออสซี่ดับ เผยทำเพื่อแก้เซ็ง

3 วัยรุ่นมะกันยิงหนุ่มออสซี่ดับ เผยทำเพื่อแก้เซ็ง
คริสโตเฟอร์ เลน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Stephens County Shriff Dept., theshadowleague.com

            เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2556 สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รายงานว่า เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้นในสหรัฐฯ เมื่อวัยรุ่นชาวอเมริกัน 3 ราย ก่อเหตุยิงนักเบสบอลชาวออสเตรเลียเสียชีวิต เผยเป็นการแก้เซ็ง หาอะไรทำสนุก ๆ

            เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา วัยรุ่นชาวอเมริกัน 3 ราย ได้แก่ เจมส์ ฟรานซิส เอ็ดเวิร์ดส์ จูเนียร์ วัย 15 ปี, แชนซี่ อัลเลน ลูนา วัย 16 ปี, และไมเคิล ดีเวน โจนส์ วัย 17 ปี ได้ก่อเหตุยิงนายคริสโตเฟอร์ เลน หนุ่มนักศึกษาวัย 23 ปี ชาวออสเตรเลีย ซึ่งกำลังวิ่งอยู่บนถนนเมืองดันแคน รัฐโอคลาโฮมาของสหรัฐฯ และหลังจากที่วัยรุ่นกลุ่มนี้ได้ยิงนายเลนเสียชีวิตแล้ว ก็ขับรถออกไปจากที่เกิดเหตุทันที

            จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เมื่อเราถามนายโจนส์ หนึ่งในผู้ต้องหาว่าเหตุใดจึงทำเช่นนั้น นายโจนส์ตอบมาได้อย่างหน้าตาเฉยว่า "พวกเราเบื่อ ก็เลยตัดสินใจฆ่าใครสักคน" และบอกว่าทำเพื่อความสนุกเท่านั้น ส่วนผู้ที่คว้าปืนขึ้นมายิงนายเลน ก็คือนายลูนา

            รายงานระบุว่า ในวันเกิดเหตุ นายเลน ซึ่งเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยอีสตค์ เซ็นทรัล กำลังกึ่งเดินกึ่งวิ่งไปบนถนน เพื่อไปหาแฟนสาวของเขาที่บ้าน ขณะนั้นวัยรุ่นทั้ง 3 รายก็ขับรถผ่านมาพอดี ก็เลือกเขาเป็นเหยื่อในการสังหารคนเพื่อความสนุกครั้งนี้ ก่อนจะขับรถตามนายเลนซึ่งไม่รู้อิโหน่อิเหน่อะไรไป เมื่อได้จังหวะก็ลั่นไกยิงนายเลนจากด้านหลังจนเสียชีวิต

            จากเหตุการณ์ดังกล่าว นายปีเตอร์ เลน พ่อของนายเลนได้เปิดเผยว่า การฆาตกรรมครั้งนี้เป็นการกระทำที่ไร้หัวใจมาก แต่มันเกิดขึ้นแล้ว เราก็จำเป็นต้องรับมือกับมันไป

            อย่างไรก็ดี ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมวัยรุ่นทั้ง 3 รายมาดำเนินคดีแล้ว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดป่าเถื่อน ! 3 วัยรุ่นมะกันยิงหนุ่มออสซี่ดับ เผยทำแก้เซ็ง อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2556 เวลา 16:24:38 13,685 อ่าน
TOP