x close

เดียร์ ขัตติยา สวัสดิผล โดน ลีน่าจัง จวกกล้าพูดว่าสวยกลางสภา




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Istagram dear_khattiya, คุณ leena jungjunja สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ลีน่าจัง จวก เดียร์ ขัตติยา สวัสดิผล กล้าพูดกลางที่ประชุมรัฐสภาว่าตัวเองสวยกว่า สดกว่า เมื่อเทียบกับ ส.ส.หญิงพรรคประชาธิปัตย์ ลีน่าจัง บอกจะอ้วกแตก ตนอายุ 54 แล้ว ยังสวยกว่าเลย

          เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแม่ขาประจำในการวิพากษ์วิจารณ์บุคคลที่อยู่ในกระแสอย่างถึงพริกถึงขิงจริง ๆ ไล่ตั้งแต่ศิลปินดารา ไปจนถึงนักการเมือง และในวันที่ 20 สิงหาคม 2556 ลีน่าจัง ก็ได้ฤกษ์ลุกขึ้นมาวิจารณ์ เดียร์ ขัตติยา สวัสดิผล ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย และลูกสาวของ เสธ.แดง พล.ต. ขัตติยะ สวัสดิผล จากเหตุที่ เดียร์ ขัตติยา ลุกขึ้นอภิปรายในการประชุมสภาถึงกรณีความวุ่นวายที่เกิดขึ้น ซึ่งทำให้มีตำรวจสภาเข้ามาเดินว่อนภายในสภาเต็มไปหมด

          และแน่นอนว่าหากใครได้ชมเทปจากการถ่ายทอดสดในช่วงนั้นแล้ว สิ่งที่เป็นที่ฮือฮาและถูกกล่าวถึงมากที่สุดในขณะนี้ ก็คือการที่ เดียร์ ขัตติยา ได้กล่าวอ้างถึงความสวย ความสาว และความสด ของตัวเอง เมื่อเทียบกับ ส.ส.หญิงพรรคประชาธิปัตย์ จนเป็นประเด็นให้ ลีน่าจัง หยิบขึ้นมาเหน็บแนมว่า...

          "อุ๊ยตายแล้ว น้องเดียร์ ขัตติยา ที่บ้านไม่มีกระจกเหรอคะ แล้วน้องเดียร์เอาเงินภาษีประชาชนไปทำศัลยกรรมตั้งล้านหนึ่งยังได้แค่นี้เองเหรอเนี่ย ถ้าอย่างน้องเดียร์เรียกว่าสวยเนี่ย ป่านนี้ทั้งประเทศไทยก็คงหาผู้หญิงสวยไม่ได้แล้วล่ะค่ะ"

          จากนั้น ลีน่าจัง ก็หยิบเทปที่บันทึกการอภิปรายของ เดียร์ ขัตติยา ขึ้นมาเล่นวนซ้ำอีกหลายรอบ ก่อนจะปิดท้ายว่า รู้สึกเสียดายเงินภาษีประชาชน ในสภาให้มาพูดเรื่องกฎหมาย เรื่องภาษีของประชาชน รู้สึกอ้วกจะแตกกับการที่เดียร์ ขัตติยา บอกว่าตัวเองสาวกว่า สวยกว่า และสดกว่า ทั้ง ๆ ที่ตัว ลีน่าจัง นั้นอายุ 54 ปี แล้วยังสวยกว่าเลย !

เดียร์ ขัตติยา
เดียร์ ขัตติยา

ลีน่าจัง
ลีน่าจัง


ติดตามข่าว ลีน่าจัง ทั้งหมด



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดียร์ ขัตติยา สวัสดิผล โดน ลีน่าจัง จวกกล้าพูดว่าสวยกลางสภา อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2559 เวลา 11:04:26 105,495 อ่าน
TOP