x close

ลอบวางเพลิงเผาหอพักปทุมฯ ผู้เช่าหนีตายกลางดึก


ลอบวางเพลิงเผาหอพักปทุมฯ

ลอบวางเพลิงเผาหอพักปทุมฯ


คนร้ายลอบวางเพลิงหอพักปทุม3จุดผู้เช่าหนีตายกลางดึก (ไอเอ็นเอ็น)
 
            เกิดเหตุคนร้ายลอบวางเพลิงเผาหอพัก 3 จุด ในซอยลำลูกกา 4 จ.ปทุมธานี ผู้เช่าอาศัยหนีตายกลางดึก โชคดีดับทัน

            วันที่ 22 สิงหาคม 2556 เวลา 02.00 น. ร.ต.ท.มนตรี รัตน์พันธุ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีไฟไหม้หอพักจามร เฮาส์ ภายในซอยลำลูกกา 4 ความสูง 4 ชั้น มีห้องทั้งหมด 35 ห้อง และมีผู้พักอาศัยจำนวน 20 กว่าห้อง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลเมืองคูคต และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

            โดยที่เกิดเหตุเป็นหอพักให้เช่า เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองคูคตได้ฉีดน้ำสกัดเพลิงไว้ได้เนื่องจากเพลิงลุกไหม้ที่มุมตึกของชั้นที่ 2 ชั้นที่ 3 และชั้นที่ 4 โดยพบว่าคนร้ายได้นำรองเท้าของผู้เช่าที่ถอดไว้หน้าห้องของแต่ละชั้นมากองรวมกันแล้วจุดไฟเผาทำให้เพลิงลุกไหม้ขึ้นถึงสามชั้นด้วยกัน

ลอบวางเพลิงเผาหอพักปทุมฯ

            จากการตรวจสอบพบว่า ต้นเพลิงเกิดขึ้นตามมุมตึกของหอพักถึง 3 ชั้น ลักษณะการจุดเหมือน ถูกลอบวางเพลิง โดยจะจุดที่รองเท้าที่นำมากองรวมกันและราวตากผ้า จึงทำให้เพลิงลุกไหม้ ซึ่งจากการสอบถาม นางวริธร เก่งเขตวิทย์ อายุ 38 ปี ผู้ดูแลหอพัก เล่าว่า ตนพักอยู่ชั้นที่ 1 ได้ยินเสียงผู้เช่าหอพักร้องว่า ไฟไหม้ จึงช่วยกันนำถังเคมีขึ้นไปดับเพลิงก่อน และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอรถดับเพลิงมาช่วยเหลือ จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ โดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ส่วนมูลค่าความเสียหาย ประมาณ  70,000 บาท

            ด้าน ร.ต.ท.มนตรี ได้สั่งให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูลของคนร้ายที่ลอบวางเพลิงในครั้งนี้ เบื้องต้นพบว่ามีการวางเพลิงถึง 3 จุด คาดว่าคนร้ายน่าจะรอคนออกแล้วแอบเข้ามาในหอพัก เพราะต้องใช้คีย์การ์ดเปิด ซึ่งจะให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 1 เข้ามาตรวจหาสาเหตุการเกิดเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ต่อไป







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลอบวางเพลิงเผาหอพักปทุมฯ ผู้เช่าหนีตายกลางดึก อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2556 เวลา 14:14:30 19,867 อ่าน
TOP