x close

สลด ! ครูหนุ่มวัย 25 ซดยาพิษพร้อมเพื่อนชาย หลังพบเนื้องอกในสมอง




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ครูหนุ่มวัย 25 ปี ตรวจพบโรคเนื้องอกในสมอง จึงโทรเรียกเพื่อนชายคนสนิทมาปรึกษา ก่อนซดยาหวังฆ่าตัวตายพร้อมกัน สุดท้ายตัวเองดับคาที่ แต่อีกฝ่ายอาการโคม่า  

          เมื่อวานนี้ (21 สิงหาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุคนกินยาฆ่าตัวตาย 2 คน ในบ้านพักอาจารย์ ภายในสถานศึกษาชื่อดัง จ.อุดรธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า เป็นบ้านไม้ครึ่งปูนสองชั้น ที่ชั้นสองห้องนอนด้านขวามือมีมุ้งกางอยู่ และพบร่างชาย 2 คนนอนกอดกัน น้ำลายฟูมปาก หน้าเขียวคล้ำ 

          ทั้งนี้ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 25 ปี เป็นอาจารย์ประจำสถาบันที่เกิดเหตุ ส่วนอีกคนที่ยังมีลมหายใจอยู่ คือ นายบี (นามสมมติ) อายุ 29 ปี ทำงานเป็นกุ๊กในห้างสรรพสินค้า จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อล้างท้อง นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุพบแก้วน้ำสองใบมีน้ำสีฟ้าเหลืออยู่ติดก้นแก้ว คาดว่า เป็นยาเบื่อหนู หรืออาจเป็นยาฆ่าแมลงชนิดรุนแรง

          จากการสอบสวนนักเรียนชั้น ปวช. 2 จำนวน 2 คน ให้การว่า พวกตนพักอาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกับอาจารย์ โดยอาจารย์จะพักกับเพื่อนชายที่ห้องนอนขวามือ ส่วนพวกตนจะนอนอีกห้องด้านฝั่งตรงข้าม และอยู่อย่างนี้มากว่า 1 ปีแล้ว ปกติอาจารย์จะเป็นคนเรียบร้อย ระยะหลังบ่นว่าปวดหัวบ่อย มีอาการโรคความดันสูง บางวันก็อาเจียนออกมา  จนกระทั่งไปตรวจที่โรงพยาบาล และเมื่อวานนี้ได้ไปรับผลตรวจก็พบว่า มีเนื้องอกในสมอง และอาจเป็นเนื้อร้าย เมื่อกลับมาบ้านเกิดอาการซึมเศร้าไม่กินข้าว ก่อนโทรเรียกนายบีมาพูดคุยปรึกษา

          เด็กนักเรียน กล่าวอีกว่า เมื่อเช้าตอนพวกตนแต่งตัวไปเรียนหนังสือ ก็ได้ยินเสียงอาจารย์กับเพื่อนเดินไปเดินมาในห้อง และหลังจากพักเที่ยงกินข้าวกลางวันเสร็จจึงได้พากันมาดูอาจารย์ เพราะกลัวว่าจะคิดสั้น และพบว่าห้องล็อกกลอนจากด้านใน เมื่อเคาะประตูเรียกเท่าไหร่ก็ไม่มีเสียงตอบ จึงปีนระเบียงข้างหน้าต่างชะโงกเข้าไปดู จนพบว่า ทั้งคู่นอนกอดก่ายกันน้ำลายฟูมปากอยู่ในมุ้ง จึงวิ่งไปเรียกอาจารย์และเพื่อน ๆ ให้มาช่วยกันพังประตูเข้าไป จนพบว่า อาจารย์เสียชีวิตแล้ว ส่วนอีกคนยังหายใจรวยรินอยู่ แต่อาการสาหัสมาก 

          ด้านหัวหน้าคณะภาควิชา ต้นสังกัดของอาจารย์เอ ระบุว่า ผู้ตายจบการศึกษาระดับปริญญาตรี ได้เกียรตินิยม เข้ามาสมัครเป็นครูจ้างสอนได้ 3 ปีแล้ว ปกติเป็นคนร่าเริง เรียบร้อย ระยะหลังมีอาการป่วยด้วยโรคความดันและปวดศีรษะบ่อย ๆ จึงให้ลาพักรักษาตัวได้เกือบเดือนแล้ว ส่วนสาเหตุในครั้งนี้คาดว่า อาจารย์เอน่าจะเกิดความเครียดจากโรคร้าย เพราะทนเจ็บปวดทรมานไม่ไหว จึงคิดสั้น และคงจะรักเพื่อนมาก เลยวางแผนฆ่าตัวตายด้วยกัน

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มว่า ขณะนี้นายบียังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา เนื่องจากพิษซึมเข้าร่างกายไปจำนวนมาก ทำให้เบลอ พูดไม่ได้ และยังไม่พ้นขีดอันตราย 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! ครูหนุ่มวัย 25 ซดยาพิษพร้อมเพื่อนชาย หลังพบเนื้องอกในสมอง อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2556 เวลา 10:05:03 29,800 อ่าน
TOP