x close

แม่เอื้อย พรสวรรค์ เผย ค่ายหนังดังเล็งนำชีวิตลูกสร้างภาพยนตร์


เอื้อย พรสวรรค์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            แม่เผยค่ายหนังเล็งดึง เอื้อย พรสวรรค์ เล่นหนัง-ซีรีส์ พร้อมนำเรื่องราวชีวิตจริงของลูกสาวที่ถูกโจมตีไปเขียนบทด้วย

            จากกรณีที่ข้าราชการหน่วยงานราชการแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นแม่ของ น้องเอื้อย พรสวรรค์ เน็ตไอดอล ได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.บางศรีเมือง เพื่อดำเนินคดีกับบุคคลกลุ่มหนึ่งที่ไปตั้งแฟนเพจแอนตี้และโพสต์ข้อความใส่ร้ายโจมตีลูกสาวอย่างรุนแรง ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น

            เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2556 สำนักข่าวอิศรารายงานความคืบหน้าของเรื่องดังกล่าวว่า แม่ของน้องเอื้อยเปิดเผยว่า หลังจากที่ได้มีการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อไป ปรากฏว่า ยังถูกคนบางกลุ่มโพสต์ข้อความโจมตีด้วยข้อมูลที่ไม่เป็นจริงอีก จึงขอยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยคนที่กระทำความผิดในเรื่องนี้ ควรจะต้องปิดเพจ และออกมาแสดงความรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองกระทำไป

            นอกจากนี้ แม่น้องเอื้อย ยังเปิดเผยด้วยว่า ภายหลังจากที่น้องเอื้อย ปรากฏเป็นข่าวโด่งดังในโลกออนไลน์ เมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา มีตัวแทนจากค่ายภาพยนตร์แห่งหนึ่งโทรศัพท์มาติดต่อให้ น้องเอื้อย ไปแสดงภาพยนตร์และละครซีรีส์ โดยจะมีการนำเรื่องราวชีวิตของน้องเอื้อยที่ถูกโจมตีในโลกออนไลน์ไปเขียนเป็นบทภาพยนตร์ส่วนหนึ่งด้วย

            หลังจากนั้น ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังบุคคลที่มาติดต่อแม่ของน้องเอื้อย เพื่อให้ลูกสาวไปเล่นหนัง พบว่า มีตัวตนอยู่จริง และเป็นผู้เขียนบทให้กับค่ายหนังชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยระบุว่า ทางบริษัทมีแผนที่จะนำน้องเอื้อยมาแสดงภาพยนตร์ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับชีวิตวัยรุ่น สอดแทรกเรื่องราวการใช้สื่อออนไลน์ในชีวิตประจำวัน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เอื้อย พรสวรรค์ เผย ค่ายหนังดังเล็งนำชีวิตลูกสร้างภาพยนตร์ อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2556 เวลา 14:53:56 106,481 อ่าน
TOP