x close

สปิริตแรง นักร้อง R&B ขึ้นแสดงแม้มีผู้ชม 40 คน ในสนาม 90,000 ที่นั่ง !




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก sincerelysmith.com

          แบรนดี้ นอร์วูด นักร้องแนว R&B จากอเมริกา ขึ้นแสดงในคอนเสิร์ตปิดท้ายเกมแข่งขันกีฬาแม้มีผู้ชมหร็อมแหร็มเพียง 40 คน ทั้งที่สนามจุได้มากถึง 90,000 ที่นั่ง !?
 
          แหล่งข่าวต่างประเทศรายงานถึงเหตุการณ์เมื่อวันเสาร์ (17 สิงหาคม) ที่ผ่านมา ที่สนามกีฬาเฟิร์สต์ เนชั่นแนล แบงค์ สเตเดียม ซึ่งมีความจุถึง 90,000 ที่นั่ง ในเมืองโยฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ ซึ่งมีการแข่งขันฟุตบอลและอเมริกันฟุตบอล เนื่องในวันกีฬาและวัฒนธรรม เนลสัน แมนเดลา (Nelson Mandela Sport and Culture Day) ก่อนจะปิดท้ายการแข่งขันด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินหลายราย

          แต่ดูท่าทางผู้จัดงานจะไม่ได้ประชาสัมพันธ์ใด ๆ ว่าจะมีการแสดงดนตรีหลังกีฬาเลิก เมื่อการแข่งขันสิ้นสุดลงผู้ชมจึงพาทยอยกันออกจาสนามไป โดยระหว่างนั้นมีศิลปินทยอยขึ้นมาแสดงโชว์บนเวที ทั้งเดวิด เจนกินส์, เอลวิส บลู, ซาลิฟ เคตะ และ D'Banjo แต่ผู้ชมก็ร่อยหรอลงเรื่อย ๆ จนเมื่อถึงตาของแบรนดี้ ที่เป็นนักร้องรายสุดท้าย ผู้ชมที่เหลืออยู่ทั้งสนามมีเพียงแค่ 40 คนเท่านั้น แถมช่องโทรทัศน์ที่ถ่ายทอดการแข่งขันนี้ก็ตัดการออกอากาศสดไปนานแล้วด้วย แต่ถึงอย่างนั้นแบรนดี้ก็ยังขึ้นแสดงสองเพลง และตัดสินใจจบการแสดงของตัวเองลง

          คาโบโม หนึ่งในผู้ชมจำนวน 40 คนที่เหลือ ทวีตข้อความลงในทวิตเตอร์ของตัวเองว่า "แบรนดี้ขึ้นแสดงในสนามที่แทบจะว่างเปล่า แต่ไฟในสนามก็ยังคงสว่างโร่อยู่ เมื่อเธอร้องเพลงที่สองจบแล้วก็ดูเหมือนจะหงุดหงิด แล้วก็เดินลงจากเวทีไป ผู้ชมที่นี่ไม่มีใครรู้เลยว่าจะมีคอนเสิร์ตหลังการแข่งขัน"

          อย่างไรก็ดี ยังไม่มีคำให้สัมภาษณ์ใด ๆ จากนักร้องสาวหรือผู้จัดการส่วนตัวของเธอเกี่ยวกับคอนเสิร์ตในวันนั้น ทั้งนี้ แบรนดี้ เป็นนักร้องแนว R&B จากอเมริกาที่โด่งดังในแอฟริกาใต้ มีเพลงฮิตอย่าง Never Say Never และมียอดขายเกิน 1 ล้านก๊อบปี้ในแอฟริกาใต้ด้วย

          งานนี้ก็ต้องนับถือสปิริตของเธออยู่ไม่น้อยเลยล่ะ ผู้ชมจากเกือบเต็มสนามเหลืออยู่แค่ 40 คน แถมสนามก็ยังใหญ่โต บรรยากาศคงสุดจะวังเวง ร้องเพลงไปในใจคงแกร่วน่าดู คราวหน้าวานผู้จัดช่วยประชาสัมพันธ์ดี ๆ หน่อยนะ เฮ้ออ เซ็งแทนศิลปิน - -"



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สปิริตแรง นักร้อง R&B ขึ้นแสดงแม้มีผู้ชม 40 คน ในสนาม 90,000 ที่นั่ง ! โพสต์เมื่อ 23 สิงหาคม 2556 เวลา 11:11:59 44,295 อ่าน
TOP