x close

อีกแล้ว ! ช่างภาพหญิงอินเดียถูก 5 ชายโฉด รุมโทรมที่มุมไบ

อีกแล้ว ช่างภาพหญิงอินเดียถูก 5 ชายโฉด รุมโทรมที่มุมไบ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สลด ช่างภาพหญิงอินเดียถูกชาย 5 ราย รุมโทรมในตึกร้างที่นครมุมไบ เบื้องต้นยังไม่สามารถตามจับกุมคนร้ายได้

          เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2556 สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า เกิดเหตุสุดสลดอีกครั้งที่นครมุมไบ ประเทศอินเดีย หลังจากที่ช่างภาพสาวชาวอินเดียวัย 23 ปี ถูกชาย 5 คนรุมข่มขืน ขณะที่เพื่อนผู้ชายอีกคนที่เดินทางไปด้วยถูกทำร้ายเช่นกัน

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยช่างภาพหญิงรายนี้และเพื่อนร่วมงานได้เดินทางไปยังโรงงานชัคติ มิลล์ ในโลเวอร์ พาเรล โรงงานสิ่งทอเก่าที่เลิกกิจการไปแล้ว เพื่อถ่ายภาพประกอบบทความ ระหว่างนั้นมีชายสองคนเข้ามาหาเธอและถามว่า เธอได้รับอนุญาตให้ถ่ายรูปหรือไม่ เมื่อเพื่อนผู้ชายพยายามห้ามปราม ก็ถูกชาย 2 คนทำร้าย ซึ่งเรียกตัวเองว่ารูเพชและซาจิด และมัดมือของเขาไว้ด้วยเข็มขัด ก่อนที่อีก 3 คน จะลากตัวเธอเขาไปในอาคารร้างและลงมือข่มขืน อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เหยื่อสาวได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในพื้นที่ทางตอนใต้ของนครมุมไบแล้ว

          ขณะที่ทางด้านตำรวจได้นำตัวประชาชน 10 คน มาสอบสวน แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีผู้ใดถูกจับกุมจากเหตุการณ์นี้ ทั้งนี้ ภายหลังจากเกิดเหตุก็สร้างความตกตะลึงให้กับผู้คนเป็นอย่างมาก เนื่องจากเหตุการณ์เกิดขึ้นในนครมุมไบ ซึ่งเป็นเมืองที่ถูกมองว่ามีความปลอดภัยสำหรับผู้หญิงมากที่สุดในอินเดีย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกแล้ว ! ช่างภาพหญิงอินเดียถูก 5 ชายโฉด รุมโทรมที่มุมไบ อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2556 เวลา 16:39:23 27,069 อ่าน
TOP