x close

ด่ายับ ! ครูใหญ่มะกัน ยกตนเยี่ยงกษัตริย์ บังคับเด็กคุกเข่าทำความเคารพ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก thegatewaypundit.com

          พ่อแม่มะกันรุมประณาม ครูใหญ่ออกกฎบังคับเด็กประถมคุกเข่าทำความเคารพ ชี้ยกตัวเองเทียบกษัตริย์-พระสันตะปาปา

          เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า บรรดาผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนประถมคาลิเมซาในรัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ ได้รุมประณาม นายดานา คาร์เตอร์ อาจารย์ใหญ่ประจำโรงเรียน อย่างหนัก หลังจากที่เขาได้ตั้งกฎสุดพิลึกด้วยการให้นักเรียนคุกเข่าลงเมื่ออยู่ต่อหน้าอาจารย์ใหญ่ระหว่างอยู่ภายในโรงเรียนโดยอ้างเรื่องความปลอดภัย

          รายงานระบุว่า นายดานา คาร์เตอร์ เพิ่งจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นอาจารย์ใหญ่เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา ก่อนที่เขาจะตั้งกฎให้นักเรียนทุกคนนั่งคุกเข่าลง 1 ข้างทุกครั้งเพื่อรอต้อนรับเขา จนกว่าเขาจะยกมืออนุญาตให้ลุกขึ้นเพื่อเข้าชั้นเรียน

          หลังจากที่ผู้ปกครองทราบเรื่องดังกล่าวต่างรู้สึกไม่พอใจอย่างมาก พร้อมกับวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม และมองว่า นายดานา คาร์เตอร์ พยายามยกตัวเองให้เทียบเท่ากับกษัตริย์หรือพระสันตะปาปา

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ประจำโรงเรียน ได้โทรศัพท์ชี้แจงผู้ปกครองของนักเรียนทุกคนแล้วว่า ได้ยกเลิกกฎดังกล่าวแล้วและนักเรียนสามารถทำตัวได้ตามปกติโดยไม่ต้องคุกเข่า เพื่อทำความเคารพอาจารย์อีกต่อไป ขณะเดียวกัน คณะกรรมการโรงเรียนกำลังพิจารณาปลดนายคาร์เตอร์ ออกจากตำแหน่งโดยเร็วที่สุดเช่นกัน






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด่ายับ ! ครูใหญ่มะกัน ยกตนเยี่ยงกษัตริย์ บังคับเด็กคุกเข่าทำความเคารพ โพสต์เมื่อ 23 สิงหาคม 2556 เวลา 16:55:55 3,116 อ่าน
TOP