x close

มิ้น สวรรยา เตือน บุญยอด อย่าเชื่อสื่อเต้าข่าว ส.ส.เพื่อไทยเส้นใหญ่

มิ้น สวรรยา แก้วมีชัย
มิ้น สวรรยา แก้วมีชัย

สามารถ แก้วมีชัย ส.ส.จังหวัดเชียงราย
สามารถ แก้วมีชัย ส.ส.จังหวัดเชียงราย

บุญยอด สุขถิ่นไทย
บุญยอด สุขถิ่นไทย ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Rabhat Kmc, เฟซบุ๊ก Samart Kaewmechai - Official
 
          มิ้น สวรรยา แก้วมีชัย โพสต์ข้อความผ่าน facebook เตือน บุญยอด สุขถิ่นไทย อย่าหลงเชื่อสื่อไร้จรรยาบรรณ เสนอข่าว ส.ส.เพื่อไทยเส้นใหญ่ขอลงดอนเมือง ยันไม่เป็นความจริง วันนั้นไปรับพ่อด้วยตัวเองที่สุวรรณภูมิ
 
          วันนี้ (23 สิงหาคม 2556) มิ้น สวรรยา แก้วมีชัย ลูกสาว สามารถ แก้วมีชัย ส.ส.จังหวัดเชียงราย พรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Rabhat Kmc ซึ่งเป็นจดหมายเปิดผนึกถึง นายบุญยอด สุขถิ่นไทย ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ โดยระบุข้อความดังนี้...

มิ้น สวรรยา แก้วมีชัย
 
          "จดหมายถึงพี่บุญยอด สุขถิ่นไทย
 
          สวัสดีค่ะพี่บุญยอด หนูชื่อมิ้นเป็นรุ่นน้องพี่ที่คณะนิเทศฯ ค่ะ เคยเจอพี่หลายครั้งที่งานคืนสู่เหย้า และงานแต่งงานพี่รุ่นสูง ๆ แต่ไม่เคยมีโอกาสเข้าไปทักทายสักที
 
          วันนี้ได้ทราบจากหนังสือพิมพ์ว่าพี่จะยื่นหนังสือให้ตั้งกรรมาธิการสอบเรื่องที่พ่อหนู และ ส.ส.วิสุทธิ์ บีบบังคับการบินไทยให้เปิดประตูลงที่ดอนเมืองเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา อยากจะบอกพี่ว่า หนูเองเป็นคนไปนั่งรอรับพ่อที่สุวรรณภูมิด้วยตัวเองคืนนั้น ดังนั้น ข่าวนี้ไม่เป็นความจริงค่ะ พี่อย่าไปหลงเชื่อสื่อไร้จรรยาบรรณที่ไม่กลั่นกรองข้อมูลนะคะ รายละเอียดทั้งหมด หนูเขียนไว้เมื่อ 2 วันที่แล้วอยู่ในลิงค์นี้ อยากให้พี่ได้อ่านค่ะ
 
          ที่ต้องเขียนจดหมายถึงพี่วันนี้เพราะทราบมาอีกว่า คุณพ่อเพิ่งดำเนินการแถลงข่าวเอาตำแหน่งเป็นเดิมพัน ให้ตรวจสอบกับทางการบินไทยได้เลยว่า เรื่องนี้จริงหรือไม่ ถ้าท่านใช้อำนาจในทางมิชอบ บีบบังคับเจ้าหน้าที่ให้เปิดประตูลงที่ดอนเมืองจริง ท่านจะยอมลาออกจากตำแหน่ง แต่ถ้าท่านไม่ได้ทำ ท่านเรียกร้องให้พี่รับผิดชอบด้วยการลาออกจากตำแหน่งเช่นกัน
 
          เข้าใจว่าการเมืองมีฝักมีฝ่าย แต่เรื่องแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้นจากข่าวมั่ว ๆ ที่นักข่าวนั่งเทียนเขียนขึ้นมาเลย ถ้าพี่จะตั้งข้อสงสัยคุณพ่อ ขอให้พี่ใช้ประเด็นอื่น ๆ ที่เป็นเรื่องจริงเถอะนะคะ พี่บุญยอดเอง เป็นคนที่ทุกคนในคณะภูมิใจ รัก และชื่นชม หนูก็อยากให้พี่เป็นอย่างนั้นเรื่อยไป หนูเองไม่รู้เรื่องการเมืองอะไรมากมาย แต่เรื่องไฟลท์บินวันนั้นหนูรู้ ไม่หลอกพี่แน่นอนค่ะ
 
          ไม่รู้ว่าพี่จะได้อ่านไหม แต่คิดว่า ใน FB ของหนูมีรุ่นพี่รุ่นน้องคณะนิเทศฯ อยู่มาก และก็มีรุ่นน้องที่ทำงานช่วยเหลือทางพรรคประชาธิปัตย์อยู่ จดหมายนี้น่าจะส่งถึงพี่ได้ไม่ยาก
 
          สุดท้ายนี้ ขอเป็นกำลังให้พี่ค่ะ เห็นประชุมกันดึกดื่นทุกวัน คงจะเหนื่อยน่าดู... หนูเองก็ต้องคอยให้กำลังใจตัวเอง เพราะสังคมนี้อยู่ยากเหลือเกิน แบ่งพรรคแบ่งฝ่ายกันจนแยกไม่ออกระหว่างเรื่องส่วนตัว เรื่องสีทางการเมือง และความถูกต้อง
 
          ภาวนาให้พี่ได้อ่านจริง ๆ ค่ะ
 

                                                                                     ด้วยความเคารพอย่างสูง

                                                                                               มิ้น 35”








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิ้น สวรรยา เตือน บุญยอด อย่าเชื่อสื่อเต้าข่าว ส.ส.เพื่อไทยเส้นใหญ่ อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2556 เวลา 17:27:47 33,339 อ่าน
TOP