x close

คนร้ายบุกยิงผู้นำชาวบ้านยะลา บริเวณร้านน้ำชา ดับ 3



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          คนร้ายบุกยิงผู้นำชาวบ้านยะลา บริเวณร้านน้ำชา ดับ 3 ขณะที่เมื่อคืนที่ผ่านมามีการเผากล้องวงจรปิด 8 จุด

          วันนี้ (24 สิงหาคม 2556) เวลาประมาณ 08.55 น. ที่บริเวณร้านน้ำชาบ้านแอแกง ต.เกะรอ อ.รามัน จ.ยะลา ได้มีคนร้ายขับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุดีแม็ค 4 ประตู สีดำ ใช้ปืนยิงใส่ชาวบ้านในพื้นที่ ซึ่งเป็นผู้นำท้องถิ่นเสียชีวิต 3 ราย ก่อนที่จะหลบหนีไป โดยที่คนร้ายได้นำปืนของผู้เสียชีวิตไปด้วย

สำหรับรายชื่อผู้เสียชีวิต มีดังนี้


          1. นายชาลี สามะโต อดีตผู้ช่วย ม.5

          2. นายฮะรง ตาบา สารวัตรกำนัน

          3. นายต่วนโซะ วาบา อดีต พรส
.

          ขณะเดียวกันเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (23 สิงหาคม 2556) ที่ อบต.บ้านเหร ต.บ้านเหร อ.ธารโต จ.ยะลา มีคนร้ายลอบวางเพลิงเผากล้องวงจรปิด เสียหายทั้งหมด 8 ตัว พร้อมกันนี้ยังมีการดึงสายกล้องเพื่อทำลายอีก 3 ตัว รวมทั้งหมด 11 ตัว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานในเบื้องต้นว่า เป็นการก่อเหตุเพื่อขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่

          นอกจากนี้ เวลาประมาณ 06.30 น. ของวันนี้ พ.ท.ชลัล ศรีวิเชียร ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลาที่ 11 ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ฉก.ยะลา 11 กับเจ้าหน้าที่ทหารพราน ร้อง ทพ 4301 ทั้งหมด 20 นาย เข้าตรวจสอบพื้นที่สวนยาง บ้านบาโงยจีจา ต.ยุโป อ.เมือง จ.ยะลา เนื่องจากได้รับแจ้งว่า กลุ่มของนายรอกิ ดอเลาะ ผู้ต้องหาคดีความมั่นคง ได้นำระเบิดมาซุกซ่อนไว้ โดยภายหลังการตรวจสอบ พบถุงปุ๋ยฝังอยู่ใต้ผิวดิน จึงเปิดมาตรวจสอบ พบถังแก๊สปิกนิกขนาด 5 กิโลกรัม พร้อมสายไฟ วงจรอิเล็กทรอนิกส์ เศษตะปู น็อต และปุ๋ยยูเรีย ดังนั้นจึงได้นำไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจากศูนย์พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา นำไปเก็บดีเอ็นเอและลายนิ้วมือแฝง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายบุกยิงผู้นำชาวบ้านยะลา บริเวณร้านน้ำชา ดับ 3 โพสต์เมื่อ 24 สิงหาคม 2556 เวลา 11:52:23 2,956 อ่าน
TOP