x close

ในหลวง-พระราชินีทรงมีพระวรกายแข็งแรง

นพ.อุดม คชินทร

ในหลวง-พระราชินีทรงมีพระวรกายแข็งแรง (ไอเอ็นเอ็น)

          นพ.อุดม เผย ในหลวง-พระราชินี ทรงมีพระวรกายแข็งแรง ทรงประทับ ณ วังไกลกังวล ต่อเนื่อง คาด เสด็จฯ ทอดพระเนตรโครงการใน จ.เพชรบุรี สัปดาห์หน้า

          วันที่ 24 สิงหาคม 2556 ศ.คลินิก นพ.อุดม คชินทร คณบดีคณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล ในฐานะแพทย์ผู้ถวายการรักษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ได้เปิดเผยกับ ผู้สื่อข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. เกี่ยวกับการเสด็จพระราชดำเนินประทับ ณ พระตำหนักเปี่ยมสุข วังไกลกังวล อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในช่วงนี้ ว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระราชประสงค์ที่อยากจะเสด็จฯ ทอดพระเนตรติดตามโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริต่าง ๆ ในพื้นที่ จ.เพชรบุรี โดยเฉพาะโครงการชั่งหัวมันตามพระราชดำริ ที่ทรงจัดซื้อที่ดินไว้เมื่อปี 2551 เพื่อทำเป็นโครงการตัวอย่างด้านการเกษตรและแหล่งรวบรวมพันธุ์พืชเศรษฐกิจในพื้นที่ดังกล่าวไว้ ซึ่งคาดว่า จะเสด็จพระราชดำเนินในช่วงสัปดาห์หน้า หากสภาพอากาศเอื้ออำนวย
 
          สำหรับพระอาการโดยทั่วไปช่วงนี้ ไม่มีความน่าเป็นห่วง และเป็นที่พึงพอใจของคณะแพทย์ ซึ่งการเสด็จพระราชดำเนินกลับมาประทับ ณ วังไกลกังวล ครั้งนี้ เป็นพระราชประสงค์โดยพระองค์เอง ที่ทรงมีพระบรมราชวินิจฉัยอย่างรอบคอบแล้ว จึงมั่นใจได้ว่า ทรงทราบถึงพระวรกายที่แข็งแรงเป็นอย่างดี และคาดว่า ทั้ง 2 พระองค์ จะยังทรงประทับ ณ วังไกลกังวล อย่างต่อเนื่อง

          ทั้งนี้ ระหว่างที่ทรงประทับ ณ วังไกลกังวล อยู่ในขณะนี้นั้น ได้มีพระบรมวงศานุวงศ์องค์ต่าง ๆ เสด็จฯ ไปทรงเยี่ยมอย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์ ทำให้ทั้ง 2 พระองค์ ทรงมีกำลังพระทัย และมีพระวรกายที่แจ่มใส









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ในหลวง-พระราชินีทรงมีพระวรกายแข็งแรง โพสต์เมื่อ 24 สิงหาคม 2556 เวลา 17:06:39 10,217 อ่าน
TOP