x close

ยิงกำนันสงขลา สิทธิชัย ชุมอิน ล่าสุดตำรวจเตรียมออกหมายจับคนร้าย

ยิงกำนันสงขลา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ยิง สิทธิชัย ชุมอิน กำนันสทิงพระ จ.สงขลา คดีล่าสุดเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อออกหมายจับผู้ก่อเหตุ

          จากกรณีที่นายสิทธิชัย ชุมอิน หรือ กำนันสิทธิ์ กำนัน ต.วัดจันทร์ อ.สทิงพระ จ.สงขลา และ นายประสิทธิ์ ลิ้มจู้ อายุ 42 ปี สารวัตรกำนันคนสนิท เสียชีวิตพร้อมกัน 2 ศพ โดยทั้งสองคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนเอ็ม16 อาก้าและ 9 มม.จนพรุนทั้งร่าง ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนทั้งสามชนิดตกอยู่ 80 ปลอก  เหตุเกิดเมื่อวันศุกร์ ที่ 23 สิงหาคม 2556

          สำหรับคดีความ ยิงกำนันสงขลา ล่าสุดวันนี้ (25 สิงหาคม 2556) เจ้าหน้าที่ได้เบาะแสสำคัญจากภาพกล้องวงจรปิด ที่สามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะลงมือก่อเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน โดยในวันนี้ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้ พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ อ.สิงหนคร เพื่อติดตามความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวน และเร่งรัดให้เจ้าหน้าที่คลี่คลายคดีโดยเร็วที่สุด เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นในพื้นที่ จ.สงขลา และเร่งรัดให้เจ้าหน้าที่คลี่คลายคดีและสอบสวนพยานแวดล้อมต่าง ๆ

          ส่วนความคืบหน้าในด้านคดีนั้น ล่าสุด เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการติดตามพยานแวดล้อมมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อให้ข้อมูลและรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมออกหมายจับคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิงกำนันสงขลา สิทธิชัย ชุมอิน ล่าสุดตำรวจเตรียมออกหมายจับคนร้าย อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2556 เวลา 12:09:43 19,527 อ่าน
TOP