x close

วันเกิดป๋าเปรม ครบรอบ 94 ปี นายกฯ นำเหล่าทัพอวยพรล่วงหน้า

นายกฯ ยิ่งลักษณ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพดประกอบจาก เฟซบุ๊ก วาสนา นาน่วม , Instagram pouyingluck_shin
          
          นายกฯ นำเหล่าทัพ เข้าอวยพรวันเกิดป๋าเปรมครบรอบ 94 ปี ล่วงหน้า เป็นครั้งแรก ลัดกระทรวงกลาโหมเผยป๋าเปรมเน้นย้ำเรื่องความรัก และความสามัคคี ปัดตอบเรื่องหารือปฏิรูปปรองดอง โบ้ยให้ถามนายกฯ เอง

          ช่วงเช้าวันนี้ (25 สิงหาคม 2556) ที่เฟซบุ๊ก วาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหาร รายงานว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เดินทางไปพบ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ที่บ้านสี่เสาเทเวศร์ เพื่ออวยพรวันเกิดครบรอบอายุ 94 ปี ล่วงหน้า ซึ่งวันพรุ่งนี้ (26 สิงหาคม 2556) จะเป็นวันครบรอบวันเกิดของป๋าเปรม ก่อนที่นายกฯ จะไปนั่งล้อมวงปฏิรูปการเมือง ที่ทำเนียบรัฐบาล

          โดย วาสนา นาน่วม ยังรายงานอีกว่า นายกฯ ยิ่งลักษณ์ ได้สวมชุดสีฟ้าหม่น ซึ่งเป็นสีของทหารม้า เข้าพบ พล.อ.เปรม และเข้าไปอวยพรพร้อมกับ ผบ.เหล่าทัพ ซึ่ง พล.อ.เปรม ได้เดินออกมาต้อนรับด้วยตนเอง จากนั้น นายกฯ และคณะได้เข้าบ้าน พร้อมอวยพรวันเกิด  ต่อมาราว 20 นาที นายกฯ ยิ่งลักษณ์ ได้เดินทางออกมาพร้อมกับ พล.อ.เปรม ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

          ซึ่ง พล.อ.ทนงศักดิ์ อภิรักษ์โยธิน ปลัดกระทรวงกลาโหม ระบุว่า พล.อ.เปรม ขอบคุณที่มาอวยพร และรู้สึกดีใจที่ได้เห็นทุกคนมาพร้อมหน้ากัน ซึ่งอยากให้ทุกคนมีความรัก ความสามัคคีกัน และอยากให้ทุกฝ่ายทำเพื่อประเทศชาติเป็นหลัก


          สำหรับประเด็นที่ นายกฯ ปรึกษา พล.อ.เปรม เรื่องการปฏิรูปปรองดองนั้น พล.อ.ทนงศักดิ์ ให้ไปถามนายกฯ เอง

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร













เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วันเกิดป๋าเปรม ครบรอบ 94 ปี นายกฯ นำเหล่าทัพอวยพรล่วงหน้า อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2556 เวลา 11:31:07 16,510 อ่าน
TOP