x close

เด็กจีนถูกน้ำพุจัดแสดงดันตัวลอย ก่อนกระแทกพื้นบาดเจ็บ


เด็กจีนถูกน้ำพุจัดแสดงดันตัวลอย ก่อนกระแทกพื้นบาดเจ็บ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก whatsonsanya.com

            เด็กจีนเล่นซนกลางน้ำพุจัดแสดง ถูกแรงดันน้ำยกตัวลอยจากพื้น 2 เมตร ก่อนกระแทกพื้นบาดเจ็บ

            เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2556 เว็บไซต์เซาธ์ ไชน่า มอร์นิ่ง โพสต์ รายงานว่า เกิดเหตุเด็กชายชาวจีนถูกแรงดันน้ำมหาศาลที่ผุดขึ้นมาบริเวณกลางลานจัดแสดงน้ำพุประกอบแสงสีเสียง จนยกร่างเด็กชายลอยขึ้นไปอยู่กลางอากาศสูงราว 2 เมตร ก่อนจะร่วงลงสู่พื้นอย่างรวดเร็วจนเขาได้รับบาดเจ็บ สร้างความตกตะลึงให้กับผู้คนในบริเวณดังกล่าวเป็นอย่างยิ่ง

            รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ลานกว้างด้านหน้าอาคารศูนย์วัฒนธรรมเขตซินเจี้ยน เมืองเอินชือ มณฑลหูเป่ย ในค่ำคืนของวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยบริเวณดังกล่าวเป็นลานจัดแสดงน้ำพุประกอบแสงสีเสียง ซึ่งทางศูนย์ได้ล้อมรอบลานดังกล่าวอย่างชัดเจน เนื่องจากต้องใช้แรงดันน้ำปริมาณสูงในการจัดแสดง อีกทั้งยังมีส่วนของระบบไฟฟ้าและหลอดไฟต่าง ๆ ที่ติดตั้งอยู่ ซึ่งอาจเป็นอันตรายหากประชาชนเข้าไปใกล้

            แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น ชาวจีนที่เดินทางมาพักผ่อนที่ลานกว้างนี้กลับไม่ได้ใส่ใจคำเตือนดังกล่าวยังคงเดินเข้าไปเล่นน้ำอย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะกลุ่มเด็ก ๆ ที่มักมีวิธีเล่นสนุกด้วยการใช้เท้าเหยียบปิดปากท่อที่น้ำกำลังผุดพุ่งออกมา รวมถึงเด็กชายผู้เคราะห์ร้ายรายนี้ ซึ่งหลังเกิดเหตุเขามีอาการบาดเจ็บบริเวณศีรษะและใบหน้า มีเลือดออกจากจมูกและปาก แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ มากกว่านี้

            อย่างไรก็ดี ไม่มีรายงานว่าทางครอบครัวของเด็กมีการเรียกร้องค่าชดเชยใด ๆ หรือไม่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กจีนถูกน้ำพุจัดแสดงดันตัวลอย ก่อนกระแทกพื้นบาดเจ็บ โพสต์เมื่อ 27 สิงหาคม 2556 เวลา 08:17:08 48,381 อ่าน
TOP