x close

นางน้อย พระองค์ภาทรงเปลี่ยนชื่อเป็น เสริมบุญ ตั้งชื่อลูกควาย บารมี


นางน้อย ควายท้องถูกไฟคลอก คลอดลูกแล้ว



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม    
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์    

           นางน้อย ควายท้องแก่ถูกไฟคลอก คลอดลูกแล้ว พระองค์ภาทรงตั้งชื่อ บารมี เปลี่ยนชื่อแม่ควายใหม่เป็น เสริมบุญ ด้านบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เผยลูกควายเป็นเพศเมีย สุขภาพแข็งแรงดี   

           จากกรณีที่คนร้ายจุดไฟเผาคอกควาย ใน จ.อุบลราชธานี โดยที่ควายตัวอื่น ๆ สามารถหนีออกมาจากคอกได้ แต่ควายเพศเมียชื่อ นางน้อย ซึ่งท้องแก่ 9 เดือน หนีออกมาไม่ทัน จนทำให้ควายนางน้อยถูกไฟคลอกจนเป็นแผลเหวอะเป็นที่น่าเวทนา ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้ว

           และเมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 27 สิงหาคม 2556 ที่เฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้โพสต์ภาพของควายนางน้อย ซึ่งเพิ่งคลอดลูกสด ๆ ร้อน ๆ  โดยระบุว่า ทั้งแม่และลูกควายปลอดภัยดีทั้งคู่ ลูกควายเป็นเพศเมีย ร่างกายแข็งแรงดี และขอให้เพื่อน ๆ ชาวแฟนเพจร่วมกันตั้งชื่อลูกควายตัวนี้ด้วย

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ก็ได้โพสต์ข้อความ โดยระบุว่า พระองค์ภาทรงตั้งชื่อให้ควายทั้งสองตัวแล้ว...

           "สวัสดีครับเพื่อน ๆ  ตอนนี้เราได้ชื่อของน้องควายแล้วครับ โดยพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ทรงตั้งชื่อของลูกว่า "บารมี" และทรงตั้งชื่อของแม่ให้ใหม่ว่า "เสริมบุญ" ขอพระองค์ทรงพระเจริญ"






นาทีชีวิต ! นางน้อย ควายถูกเผา ตกลูกแล้ว พระองค์ภาทรงตั้งชื่อบารมี โพสต์โดยคุณ LAKORNHD ThaiTV สมาชิกเว็บไซตูยูทูบดอทคอม







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางน้อย พระองค์ภาทรงเปลี่ยนชื่อเป็น เสริมบุญ ตั้งชื่อลูกควาย บารมี อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2556 เวลา 08:00:03 76,730 อ่าน
TOP