x close

น้องเมย์ รัชนก ฟีเว่อร์ ชาวร้อยเอ็ด-ยโสธร แห่ต้อนรับอบอุ่น


น้องเมย์ รัชนก

น้องเมย์ รัชนก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram ratchanokintanon
 
            น้องเมย์ รัชนก ฟีเวอร์ ! ชาวร้อยเอ็ด-ยโสธร แห่ต้อนรับอบอุ่น น้องเมย์ขึ้นรถขบวนแห่ไปโดยรอบเพื่อให้ประชาชนได้พบปะอย่างใกล้ชิด พร้อมจัดพิธีมอบรางวัลในฐานะที่สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัด รวม 2 จังหวัด น้องเมย์ ได้ทองคำ 17 บาท 50 สตางค์ และเงินสด  471,000 บาท

            เดินทางกลับบ้านเกิด ที่ จ.ร้อยเอ็ด และ จ.ยโสธร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวานนี้ (26 สิงหาคม 2556) สำหรับ "น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์" นักแบดมินตันสาวดีกรีแชมป์โลกคนล่าสุด โดยบรรยากาศการต้อนรับกลับบ้านนั้นเต็มไปด้วยความอบอุ่น

            ทั้งนี้ ในช่วงเช้า น้องเมย์ รัชนก ได้ทำกิจกรรมที่ จ.ร้อยเอ็ด โดยน้องเมย์ได้ขึ้นขบวนรถแห่รอบเมืองในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนที่อยู่ในจังหวัดได้พบปะอย่างใกล้ชิด จากนั้นน้องเมย์ก็ขึ้นรับรางวัลหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ในฐานะที่สร้างชื่อเสียงให้กับประชาชน โดย นายสมศักดิ์ ขำทวีพรหม ผู้ว่าฯ จ.ร้อยเอ็ด ได้มอบสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาทให้แก่น้องเมย์เป็นคนแรก ซึ่งรวมทุกหน่วยงานแล้ว น้องเมย์ รัชนก ได้รับมอบไปทั้งสิ้น เป็นสร้อยคอทองคำหนัก 15 บาท 50 สตางค์ และเงินสดจำนวนถึง 261,000 บาท

            และหลังจากเสร็จสิ้นพิธีการมอบรางวัลที่ จ.ร้อยเอ็ด ในช่วงบ่าย น้องเมย์ ครอบครัว และแม่ปุก ก็จะเดินทางเยี่ยมบ้านเกิดของคุณพ่อที่ จ.ยโสธร ก่อนที่จะขึ้นเวทีรับรางวัล โดยในงานช่วงบ่ายมีผู้ว่าฯ จ.ยโสธร เป็นประธานในพิธี ซึ่งการมอบรางวัลในครั้งนี้ น้องเมย์ ได้รับทองคำอีก 2 บาท และเงินสดอีกกว่า 210,000 บาท รวมการเดินทางมา จ.ร้อยเอ็ด และ จ.ยโสธร น้องเมย์ ได้รับรางวัลไปทั้งสิ้น เป็นสร้อยคอทองคำ 17 บาท 50 สตางค์ และเงินสด 471,000 บาท




น้องเมย์ รัชนก

น้องเมย์ รัชนก

น้องเมย์ รัชนก

น้องเมย์ รัชนก

น้องเมย์ รัชนก





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเมย์ รัชนก ฟีเว่อร์ ชาวร้อยเอ็ด-ยโสธร แห่ต้อนรับอบอุ่น โพสต์เมื่อ 27 สิงหาคม 2556 เวลา 14:57:23 12,612 อ่าน
TOP