x close

สุเทพ ปัดชักใยม็อบสวนยาง แนะ ยิ่งลักษณ์ ใช้สมองวิเคราะห์ข้อมูล


สุเทพ เทือกสุบรรณ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          สุเทพ แถลง ปัดอยู่เบื้องหลังม็อบสวนยาง แนะ ยิ่งลักษณ์ ใช้สมองวิเคราะห์ข้อเท็จจริง ไม่ใช่หลับหูหลับตาเชื่อรายงาน ด้าน นิพิฏฐ์ ชี้ รัฐบาลเริ่มซื้อตัวแกนนำเพื่อสลายม็อบ

          วันนี้ (27 สิงหาคม 2556) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ คนอื่น ๆ อีก 20 คน แถลงข่าวเกี่ยวกับม็อบสวนยางว่า เรื่องที่รัฐบาลกล่าวหาว่าการชุมนุมของม็อบสวนยางเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเมือง โดยมีนักการเมืองชื่อ ส. อยู่เบื้องหลัง เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง ปัญหาที่ผู้ชุมนุมออกมาจริง ๆ นั่นก็คือ รัฐบาลไม่เอาใจใส่แก้ปัญหาประชาชนจนประชาชนทนไม่ไหวมากกว่า นอกจากนี้ การกล่าวหาดังกล่าวยังเป็นการกล่าวหาแบบไร้ยางอาย เพราะหากพรรคประชาธิปัตย์จะชุมนุม ก็จะทำอย่างเปิดเผย อย่างไรก็ตาม การที่ทางพรรคไปเยี่ยมและให้กำลังใจผู้ชุมนุมก็เพราะผู้ชุมนุมเดือดร้อน

          นายสุเทพ ระบุอีกว่า อยากให้ทางลิ่วล้อรัฐบาลรายงานเรื่องดังกล่าวต่อนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ตามข้อเท็จจริง และทางนายกรัฐมนตรีก็จะต้องใช้สมอง ไม่ใช่ว่าหลับหูหลับตาเชื่อรายงาน และอย่าให้ระดับรองเลขาธิการนายกฯ อย่างนายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ลงไปแก้ปัญหา เพราะถือว่าเป็นการแสดงความไม่จริงใจ

          ขณะที่นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า เท่าที่ทราบมาตอนนี้คือ รัฐบาลพยายามสร้างความขัดแย้งในกลุ่มผู้ชุมนุมโดยมีนักการเมืองชื่อ อารี พยายามสร้างกลุ่มบุคคลเข้าไปต่อต้านประชาชน ตนขอให้รัฐบาลหยุดใช้วิธีนี้ และอย่าสลายการชุมนุมด้วยการซื้อตัวแกนนำบางคน เนื่องจากตอนนี้ตนได้รับรายงานว่า เริ่มมีการซื้อตัวแกนนำแล้วจริง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ ปัดชักใยม็อบสวนยาง แนะ ยิ่งลักษณ์ ใช้สมองวิเคราะห์ข้อมูล โพสต์เมื่อ 27 สิงหาคม 2556 เวลา 15:06:09 8,008 อ่าน
TOP