x close

นักข่าวแคนาดา เปลือยอกสัมภาษณ์นายกเทศมนตรี

นักข่าวแคนาดา เปลือยอกสัมภาษณ์นายกเทศมนตรี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Trend Funny New Videos 2013 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          นายกเทศมนตรีของแคนาดา ออกอาการตะลึง หลังนักข่าวสาวถลกเสื้อ เปลือยอกต่อหน้าระหว่างการสัมภาษณ์ แถมยังสัมภาษณ์ต่อไปทั้งที่เปลือยอกเช่นนั้น

          วันที่ 26 สิงหาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ มีรายงานว่า เวลเธอร์ เกรย์ นายกเทศมนตรีของคีโลว์นา ในแวนคูเวอร์ในบริดิช โคลอมเบีย ประเทศแคนาดา ถึงกับตะลึงเมื่อ ลอรี เวลบรูน นักจัดรายการวิทยุสาวและคอลัมน์นิสต์ของหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น ตัดสินใจถลกเสื้อ เปลือกอกของเธอต่อหน้าเขา ระหว่างการสัมภาษณ์ในเรื่องกฎหมายการอนุญาตให้สตรีเปลือยท่อนบนในที่สาธารณะได้ แถมยังคงดำเนินการสัมภาษณ์เขาต่อไปในสภาพนั้น

          โดยระหว่างการสัมภาษณ์ ลอรีได้ถามเวลเธอร์ว่า จะเกิดอะไรขึ้นหากเธอออกมาเดินกลางถนนในสภาพเปลือยท่อนบน แต่ยังไม่ทันที่เวลเธอร์จะตอบคำถาม ลอรีก็ยัดไมโครโฟนใส่มือของเวลเธอร์ที่ดูจะงง ๆ กับการกระทำของเธอ ก่อนจะต้องตะลึง เมื่อลอรีได้ปลดสายรัดเสื้อของเธอและถลกเสื้อลง เปลือยอกต่อหน้าเขา

          และนั่นทำให้นายกเทศมนตรีที่กำลังตกตะลึงร้องถามออกมาว่า "คุณจะทำอะไรน่ะ" ซึ่งลอรีก็ตอบเพียงแค่ว่า "ในนี้มันร้อนจริง ๆ" ก่อนจะเริ่มทำการสัมภาษณ์ต่อราวกับไม่มีอะไรพิเศษเกิดขึ้น

          จากนั้นเพียงไม่กี่นาที เวลเธอร์ที่ตั้งสติได้ก็เริ่มตอบคำถามของเธอ โดยบอกว่า แม้ว่าบางคนที่เห็นเธอเดินเปลือยอกอาจจะอยากโทรศัพท์เรียกตำรวจ แต่ตำรวจก็คงไม่สามารถทำอะไรได้มาก เพราะการเปลือยท่อนบนในที่สาธารณะนั้นเป็นสิ่งที่ถูกกฎหมายในแคนาดาเช่นเดียวกับที่ผู้ชายสามารถทำได้

          สำหรับการกระทำสุดทึ่งของลอรีนี้ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการรณรงค์ "เปลือยอกวันอาทิตย์" ขณะที่กิจกรรมรณรงค์ให้ผู้หญิงออกมาเปลือยอกกันนั้น ก็ยังมีการจัดขึ้นในทุกวันที่ 25 สิงหาคม ที่มหานครนิวยอร์ก สหรัฐฯ ซึ่งกลุ่มผู้หญิงจะพากันออกมาเดินเปลือยท่อนบนในที่สาธารณะ เพื่อเฉลิมฉลองสิทธิในการเดินเปลือยอกในที่สาธารณะของพวกเธอโดยไม่ผิดกฎหมาย ซึ่งเริ่มจัดมาตั้งแต่ พ.ศ. 2550




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักข่าวแคนาดา เปลือยอกสัมภาษณ์นายกเทศมนตรี อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2556 เวลา 10:19:29 29,792 อ่าน
TOP