x close

เทรลเลอร์จอดหลับ-รถไหล แท็กซี่พุ่งอัดท้าย คนขับดับคาที่




แท็กซี่พุ่งอัดท้ายรถเทรเลอร์ยับคนขับดับคาที่ (ไอเอ็นเอ็น)

          คนขับรถเทรลเลอร์ หลับ ปล่อยรถไหล แท็กซี่ซวย พุ่งชนอัดท้ายรถพังยับ คนขับดับคาที่


          วันที่ 28 สิงหาคม 2556 ร.ต.ต.วัชรพล อัครเศรษฐัง ร้อยเวรสถานีตำรวจนครบาลตลิ่งชัน เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเหตุรถแท็กซี่พุ่งชนท้ายรถเทรลเลอร์ บริเวณหน้าเนติบัณฑิตยสภา ถนนกาญจนาภิเษก เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีเขียวเหลือง ทะเบียน มฉ-4712 กรุงเทพมหานคร ชนอัดอยู่ท้ายรถเทรลเลอร์ ทะเบียน 77-2898 กรุงเทพมหานคร ของบริษัท สหะสัมพันธ์ทรานสปอร์ต สภาพช่วงหน้าพังยับเยิน โดยคนขับถูกอัดก๊อบปี้กับพวงมาลัย กะโหลกศีรษะเปิด เสียชีวิตอยู่ภายในรถ 1 ราย ทราบชื่อ นายปัญจนึก สาโหมด อายุ 30 ปี

          ส่วนรถเทรลเลอร์คู่กรณี คนขับคือ นายสุข จู้สันเทียะ อายุ 53 ปี เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ ยังคงหลับไม่ได้สติอยู่ภายในรถ โดยได้ทำการปลุกอยู่เป็นเวลานาน เมื่อตื่นขึ้นมาได้ให้การว่า ตนง่วงนอนเป็นอย่างมาก จึงได้จอดรถนอน โดยไม่ทราบว่า ระหว่างนั้นเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นบ้าง


          สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า รถเทรลเลอร์ได้จอดอยู่บริเวณริมข้างทาง จากนั้นรถได้ค่อย ๆ เคลื่อนออกมา ซึ่งคาดว่าเป็นช่วงที่นายสุขอยู่ในอาการหลับ จนกระทั่งรถเข้ามาขวางถนน 1 เลน จากนั้น รถแท็กซี่ของนายปัญจนึก ซึ่งวิ่งตามมาได้พุ่งเข้าชนท้ายรถเทรลเลอร์อย่างจัง ส่งผลให้ นายปัญจนึก เสียชีวิตทันที ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งโรงพยาบาลศิริราช เพื่อทำการชันสูตรต่อไป






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทรลเลอร์จอดหลับ-รถไหล แท็กซี่พุ่งอัดท้าย คนขับดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2556 เวลา 09:37:18 47,073 อ่าน
TOP