x close

สายัณห์ สัญญา ไปไหว้พระวัดไร่ขิง เผยดีใจได้เปลี่ยนบรรยากาศ


สายัณห์ สัญญา

สายัณห์ สัญญา


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD ThaiTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            สายัณห์ สัญญา ยิ้มร่า แพทย์ให้ออก รพ.ชั่วคราว แวะไหว้พระ-กินก๋วยเตี๋ยวร้านประจำ เผยดีใจได้เปลี่ยนบรรยากาศ ฝากบอกแฟนเพลงเจอกันที่งานคอนเสิร์ตวัดไร่ขิงแน่นอน

            วานนี้ (27 สิงหาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับอาการป่วยของ พี่เป้า สายัณห์ สัญญา โดยระบุว่าที่หน้าห้องพักรักษาตัวโรงพยาบาลธนบุรีนั้น ตลอดทั้งวันมีแฟนเพลงมาเยี่ยมอย่างมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่นำสมุนไพรรักษามะเร็งและอาหารเสริมชนิดต่าง ๆ มามอบให้ พี่เป้า สายัณห์ สัญญา

            ต่อมาในช่วงบ่ายของวันดังกล่าว น้องเบสท์ ลูกสาวคนโต และนางวรรณพร สัมฤทธิ์ ภรรยา ได้เข็นรถพี่เป้า สายัณห์ ออกมาจากห้องพักฟื้น พร้อมด้วยผู้จัดการส่วนตัว และทีมแพทย์ โดยพี่เป้า สายัณห์ อยู่ในชุดเสื้อโปโลขาวลายขวางสีเขียว สวมหมวกไหมพรมสีดำ มีสีหน้ายิ้มแย้มสดใส ซึ่งทั้งหมดกำลังจะเดินทางไปยัง บริษัทโฟร์เอส (ไทยแลนด์) จำกัด เพื่อพูดคุยถึงงานคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้น ณ วัดไร่ขิง จ.นครปฐม

            และทันทีที่ไปถึง ทางเจ้าของบริษัทโฟร์เอส ได้นำอาหาร ทั้งปลาหิมะนึ่งซีอิ๊ว ต้มจืดเต้าหู้หมูสับ และข้าวสวย มาให้พี่เป้า สายัณห์ รับประทาน แต่พี่เป้าสามารถรับประทานได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ต่อมาเวลา 16.30 น. ทางผู้จัดการได้พาพี่เป้า สายัณห์ ไปไหว้พระที่วัดไร่ขิง แต่ระหว่างทางพี่เป้า สายัณห์ เห็นก๋วยเตี๋ยวร้านประจำ จึงขอให้ทีมงานแวะรับประทาน โดยพี่เป้า สายัณห์ สามารถรับประทานได้เองถึงครึ่งชามและดื่มนมได้ครึ่งขวด พร้อมกล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า วันนี้ตนมีความสุขมากเพราะได้เปลี่ยนบรรยากาศ ได้ออกมาจากโรงพยาบาลบ้าง

สายัณห์ สัญญา

            จากนั้น ทั้งหมดได้เดินทางต่อไปยังวัดไร่ขิง และเมื่อมาถึง พี่เป้า สายัณห์ รวมทั้งครอบครัว ก็ได้เข้าไปกราบนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิงทันที โดยพระราชวิริยาลังการ เจ้าคณะอำเภอพุทธมณฑล เจ้าอาวาสวัดไร่ขิง ได้มอบพระพุทธรูปบูชาหลวงพ่อวัดไร่ขิงหน้าตัก 5 นิ้ว พร้อมด้วยสร้อยเงิน และพระหลวงพ่อวัดไร่ขิง รุ่นกรรมการ กรอบเงิน 1 องค์ พร้อมกับเงินจำนวนหนึ่งที่แฟนเพลงมอบไว้ให้ จากนั้นพระสงฆ์ จำนวน 5 รูป ร่วมกันสวดนพเคราะห์ ก่อนที่เจ้าอาวาสจะให้พรพี่เป้า สายัณห์ ว่า ข้าว ยาให้ครบ หายใจเอาไว้ แล้วจะสบาย ปลอดภัย ไร้โรค อยู่ดีมีสุข ส่วนทางด้าน พี่เป้า สายัณห์ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวสั้น ๆ ว่า ฝากบอกแฟนเพลงด้วย คอนเสิร์ตวันที่ 31 สิงหาคม และ 1 กันยายนนี้ เจอพี่เป้าแน่ที่วัดไร่ขิง

            อย่างไรก็ดี ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่า เพราะอะไรทำไมพี่เป้าไม่รักษาด้วยคีโม ซึ่งพี่เป้า สายัณห์ กล่าวตอบว่า ไปถามญาติของคนที่เคยทำดูสิ ว่ามันทรมานแค่ไหน จากนั้นในเวลา 18.00 น. พี่เป้า สายัณห์ ก็ได้เดินทางกลับโรงพยาบาลธนบุรี ซึ่งเมื่อถึงโรงพยาบาลพี่เป้า สายัณห์ มีอาการเพ้อเล็กน้อยและทำท่าจะไม่ยอมกลับขึ้นห้องพัก ก่อนที่ครอบครัวและพยาบาลจะช่วยพูดจนเจ้าตัวเข้าใจและยอมขึ้นห้องพักเพื่อรักษาตัวต่อ






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สายัณห์ สัญญา ไปไหว้พระวัดไร่ขิง เผยดีใจได้เปลี่ยนบรรยากาศ อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2556 เวลา 11:09:50 11,650 อ่าน
TOP