x close

จับแก๊งสอดไส้ทองเก๊ ตุ๋นร้านทองโคราชสูญเงินกว่า 5 ล้านบาท

 จับแก๊งสอดไส้ทองเก๊ ตุ๋นร้านทองโคราชสูญเงินกว่า 5 ล้านบาท

 จับแก๊งสอดไส้ทองเก๊ ตุ๋นร้านทองโคราชสูญเงินกว่า 5 ล้านบาท

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          แก๊งทองคำแท่งยัดไส้อาละวาด หลอกตุ๋นร้านทองโคราช สูญเงินกว่า 5 ล้านบาท เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ อ้างไม่ทราบว่าเป็นทองเก๊

          เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้จับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ 2 ราย คือ นางวรนุช กันโต อายุ 44 ปี และนางศิริพร จิตรติกรกุล อายุ 41 ปี ในคดีหลอกขายทองยัดไส้ 4 กิโลกรัม จำนวน 4 แท่ง มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ให้ร้านทองกรุงเทพ ตราหัวใจคู่ และร้านทองไทเฮ้งล้งตราช้าง จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม และ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา

          ทั้งนี้ เจ้าของร้านทองผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาได้นำทองแท่ง 1 กิโลกรัม มาแบ่งขายเพียงวันละ 1 แท่ง ทำให้ตนเอะใจ จึงนำทองคำแท่งดังกล่าว ไปเผาด้วยความร้อนสูง 3,000 องศาเซลเซียส กระทั่งพบสิ่งแปลกปลอมทะลุออกมาจากทองคำ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่พบทองคำแท่งยัดไส้ที่มีความแนบเนียนเช่นนี้ ตนจึงอยากฝากเตือนไปยังร้านทองทั่วประเทศ ให้ตรวจสอบทองคำอย่างละเอียดก่อนรับซื้อ

          ด้านผู้ต้องหาให้การว่า ซื้อทองคำดังกล่าวมาจากร้านทองแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครราชสีมา ละไม่ทราบว่าทองคำแท่งมีการยัดไส้ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เชื่อในคำให้การเนื่องจากผู้ต้องหาให้การวกไปวนมา ผิดปกติหลายอย่าง จึงแจ้งข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ และนำตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีต่อไป


        


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแก๊งสอดไส้ทองเก๊ ตุ๋นร้านทองโคราชสูญเงินกว่า 5 ล้านบาท อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2556 เวลา 10:19:49 3,598 อ่าน
TOP