x close

รวบสาวแบงก์ ยักยอกเงิน ธ.กรุงเทพ สาขาหัวหิน กว่า 1 ล้านบาท


รวบสาวแบงก์ ยักยอกเงิน ธ.กรุงเทพ สาขาหัวหิน กว่า 1 ล้านบาท
 
รวบสาวแบงก์ ยักยอกเงิน ธ.กรุงเทพ สาขาหัวหิน กว่า 1 ล้านบาท


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการคลุกวงข่าว โพสต์โดย คุณ DuangAestheticII สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ แถลงข่าวจับกุมพนักงานประจำบูธรับแลกเงินตราต่างประเทศของธนาคารกรุงเทพ สาขาหัวหิน และแฟนหนุ่ม หลังขโมยเงินธนาคารกว่า 1 ล้านบาท

            เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2556 พล.ต.ต.ธเนษฐ สุนทรสุข ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ แถลงข่าวจับกุม นางธิรา แสงบ้านยาง อายุ 24 ปี พนักงานประจำบูธรับแลกเงินตราต่างประเทศของธนาคารกรุงเทพ สาขาหัวหิน และนายอำนาจ แสงบ้านยาง อายุ 36 ปี แฟนหนุ่ม ผู้ต้องหาคดีร่วมกันยักยอกทรัพย์

            สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 04.00 น. ของวันที่ 13 สิงหาคม 2556 นางธิราและนายอำนาจขี่รถจักรยานยนต์มาที่บูธแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของธนาคารกรุงเทพ บริเวณปากซอยอำนวยศิลป์หัวหิน หรือซอย 94/1 ถ.เพชรเกษม ห่างจาก สภ.หัวหิน เพียง 200 เมตร แล้วนำกุญแจที่แอบทำสำรองไว้มาไขกุญแจเปิดสำนักงาน

            จากนั้นใช้มีดตัดสายไฟกล้องวงจรปิด และใช้กุญแจสำรองไขตู้เซฟ ขโมยเงินสดที่อยู่ในตู้เซฟเป็นเงินไทยจำนวน 516,170 บาท เงินต่างประเทศสกุลต่าง ๆ 483,830 บาท หลบหนีไป โดยเงินสดส่วนหนึ่งให้นายอำนาจนำไปใช้หนี้พนันฟุตบอล ส่วนเงินที่เหลือนำไปซุกซ่อนที่บ่อน้ำทิ้ง ในบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 7 บ้านหนองเหียง ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จนถูกตำรวจ สภ.หัวหิน จับกุมได้ในที่สุด

 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบสาวแบงก์ ยักยอกเงิน ธ.กรุงเทพ สาขาหัวหิน กว่า 1 ล้านบาท อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2556 เวลา 10:19:20 58,792 อ่าน
TOP