x close

คลิปแก๊งขโมยยางอะไหล่รถอาละวาดหน้าวัดย่านปากเกร็ด


ขโมยยางอะไหล่รถ

ขโมยยางอะไหล่รถ

ขโมยยางอะไหล่รถ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการคลุกวงข่าว โพสต์โดย DuangAestheticII สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          แก๊งขโมยยางอะไหล่รถ ก่อเหตุหน้าวัดผาสุกมณีจักร อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พลเมืองดีถ่ายคลิปมัดตัวชัดเจน

          เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุแก๊งคนร้ายได้ขโมยยางอะไหล่รถ บริเวณหน้าวัดผาสุกมณีจักร อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยมีพลเมืองดีแอบถ่ายคลิปมือถือขณะคนร้ายลงมือปฏิบัติการเพียงไม่กี่นาที ซึ่งขณะนี้คลิปดังกล่าวได้ถูกนำไปแชร์ต่อเนื่องกันอย่างกว้างขวางในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก

          จากคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นว่าคนร้ายคาดว่าจะมี 3 คน ใช้รถเก๋งมิตซูบิชิ สีบรอนซ์เงิน ติดแผ่นป้ายทะเบียนปลอม ทำการถอดยางอะไหล่ รถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ รุ่นดีแมคซ์ สีบรอนซ์เงิน ซึ่งเจ้าของทราบภายหลังเป็นเจ้าหน้าที่กรมที่ดิน ได้จอดอยู่ภายในบริเวณวัดผาสุกมณีจักร อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

          ทางด้าน ลูกศิษย์วัดรายหนึ่ง เปิดเผยว่า วัดแห่งนี้มีรถมาจอดเยอะเป็นประจำ ซึ่งมักถูกลักล้ออะไหล่เป็นประจำ จึงเชื่อว่าเป็นแก๊งเดิมที่ลงมือก่อเหตุ แต่แก๊งนี้มักจะเปลี่ยนรถที่ใช้ก่อเหตุตลอดเวลา

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดย พ.ต.ท.วิทิต จันทร์เอี่ยม สว.สส.สภ.ปาเกร็ด เปิดเผยว่า อยากจะฝากถึงพลเมืองดีผู้ที่แอบถ่ายขณะคนร้ายลงมือว่าให้เข้ามาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย เพื่อจะได้ทราบรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายอย่างแน่ชัด เพื่อที่จะได้ทำการสเกตช์ภาพคนร้ายและออกหมายจับได้ต่อไป โดยเชื่อว่าจะติดตามตัวได้ในเร็ว ๆ นี้





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปแก๊งขโมยยางอะไหล่รถอาละวาดหน้าวัดย่านปากเกร็ด อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2556 เวลา 11:49:31 16,502 อ่าน
TOP