x close

ผู้กองฯ ตชด. กระหน่ำยิงลูกหนี้ดับ เหตุฉุนทวงเงินแทนเมียไม่ได้

 
ผู้กองฯ ตชด. กระหน่ำยิงลูกหนี้ดับ เหตุฉุนทวงเงินแทนเมียไม่ได้

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ผู้กองฯ ตชด. บุกทวงเงินเจ้าของร้านขายกาแฟที่เป็นลูกหนี้ภรรยา จำนวน 1,500 บาท แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงชักปืน 9 มิลลิเมตร จ่อยิงดับคาที่

          วันนี้ (29 สิงหาคม 2556) ร.ต.ท.วินิจ อินทร์คง ร้อยเวร สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 28 สิงหาคม 2556 ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในร้านกาแฟ เชชาชง ริมถนน สายทุ่งสง-นครศรีธรรมราช ตำบลปากแพรก เขตเทศบาลเมืองทุ่งสง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่

          ทั้งนี้ บริเวณจุดเกิดเหตุริมถนน พบศพ นายเช ป่ากว้าง อายุ 32 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มิลลิเมตร เข้าที่ใต้ตาขวา 1 นัด ที่หน้าอกจำนวน 2 นัด รวม 3 นัด โดยมีปลอกกระสุนตกหล่นอยู่

          จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ตายมีธุรกิจส่วนตัว คือ เปิดร้านขายกาแฟริมถนนในช่วงกลางคืน โดยก่อนเกิดเหตุขณะผู้ตายกำลังขายกาแฟอยู่นั้น ร.ต.อ.ปรัตถกร ราชบุรี อายุ 49 ปี ผู้บังคับหมวด (ผบ.มว.) กก.8 บก.กฝ.บช.ตชด. ได้เดินเข้ามาในร้าน พร้อมตะโกนเรียกให้ผู้ตายมานั่งพูดคุยด้วย แต่หลังพูดคุยกันได้ 10 นาที จู่ ๆ ร.ต.อ.ปรัตกร ก็มีอารมณ์ฉุนเเฉียว ก่อนชักปืน 9 มิลลิเมตร ออกมาจ่อยิง 3 นัด จนนายเชเสียชีวิตคาที่ ก่อนที่ ร.ต.อ.ปรัตกร จะขับรถหลบหนีไป ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า ชนวนเหตุมาจากความไม่พอใจในเรื่องหนี้สิน เนื่องจากผู้ตายเคยหยิบยืมเงินภรรยาของ ร.ต.อ.ปรัตถกร เป็นเงิน 1,500 บาท แต่ยังไม่ได้คืน เมื่อภรรยาเล่าเรื่องให้ฟัง ร.ต.อ.ปรัตกร จึงมาทวงหนี้สินแทน จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้กองฯ ตชด. กระหน่ำยิงลูกหนี้ดับ เหตุฉุนทวงเงินแทนเมียไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2556 เวลา 16:16:28 7,873 อ่าน
TOP