x close

พ่อจีนวางลูกแฝด 3 เรียงริมถนน หวังให้คนรับไปเลี้ยง


พ่อจีนวางลูกแฝด 3 เรียงริมถนน หวังให้คนรับไปเลี้ยง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก csc.net.cn

            พ่อจีนอุ้มลูกแฝด 3 ไปวางเรียงกันริมถนน หวังให้คนใจบุญเอาไปเลี้ยง

            เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เปิดเผยภาพสุดสะเทือนใจ เมื่อพ่อจีนรายหนึ่งอุ้มลูกแฝด 3 ไปนอนเรียงกันริมถนน หวังให้คนใจบุญเอาไปเลี้ยง แต่ถูกตำรวจจับได้ก่อน

            รายงานระบุว่า พ่อรายนี้มีชื่อว่านาย ซื่อ หลิน ได้นำลูกชายแฝด 3 วัยเพียง 11 เดือน ไปวางเรียงกันริมถนนในเมืองเติ้งเฝิง มณฑลเหอหนานของจีน ราวกับขายของแบกะดิน โดยปูผ้าริมถนน แล้วใช้ผ้าห่มห่อตัวลูกชายไว้ หวังให้มีคนใจบุญหรืออยากมีลูกชาย ผ่านมาแล้วรับไปเลี้ยงดู

            อย่างไรก็ดี ระหว่างที่เขากำลังก่อเหตุอยู่นั้น ก็มีผู้สังเกตเห็นพฤติกรรมของเขาพอดี และคิดว่าเขานำลูกตัวเองมาขาย จึงแจ้งตำรวจทันที และจากนั้น ซื่อ หลิน ก็ถูกจับกุมตามระเบียบ ส่วนเด็กชายแฝดสามถูกนำตัวส่งศูนย์สงเคราะห์เด็กของทางการไปก่อน

            จากการสอบสวน นายซื่อ หลิน รวมถึงพยาน ทราบว่า ซื่อ หลิน มีลูกชายอยู่แล้ว 2 คน ตอนนี้อายุ 5 และ 6 ขวบ แต่เขาอยากมีลูกสาวสักคนจึงตัดสินใจมีลูกอีกคน แต่แล้วกลับเจอแจ็คพ็อต เพราะได้ลูกชายฝาแฝดมาทีเดียว 3 คน ซึ่งทำให้เขาหนักใจมาตลอดเพราะเขามีฐานะยากจน ไม่สามารถเลี้ยงดูลูก ๆ ที่เพิ่มเข้ามาอีก 3 คนได้ จึงจำใจต้องนำลูกมาวางให้คนใจบุญรับไปเลี้ยง โดยนายซื่อ หลิน เผยว่าเขารักลูกชายทุกคน แต่จำใจต้องทำแบบนี้จริง ๆ

            อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนคดีนี้อย่างละเอียด



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อจีนวางลูกแฝด 3 เรียงริมถนน หวังให้คนรับไปเลี้ยง โพสต์เมื่อ 29 สิงหาคม 2556 เวลา 11:47:12 30,696 อ่าน
TOP