x close

IKEA ปักกิ่ง มาแปลก ให้ลูกค้าหนีร้อนมาปักหลักนอนเล่น


อิเกีย (IKEA) สาขาปักกิ่ง

อิเกีย (IKEA) สาขาปักกิ่ง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก techtravelandtuna.com, ministryoftofu.com, herschelian.wordpress.com

          อิเกีย (IKEA) สาขาปักกิ่งมาแปลก ให้ลูกค้าหนีร้อนเข้ามานั่งเล่น นอนเอกเขนกบนเฟอร์นิเจอร์ตัวโชว์ในห้างได้ตามอัธยาศัย อยากหลับไปเลยก็ไม่ว่ากัน ผู้บริหารเผย เป็นการลงทุนในอนาคต

          เมื่อฤดูร้อนมาถึงทีไร ไม่ว่าใครก็คงจะอยากหนีร้อนเข้าไปตากแอร์เย็นฉ่ำในห้างสรรพสินค้าให้ชื่นใจ แล้วยิ่งถ้ามีเตียง เก้าอี้ หรือเบาะนุ่ม ๆ สุดสบาย ให้นอนเอกเขนกได้เหมือนอยู่ในบ้านของตัวเองได้ด้วยก็คงจะเยี่ยมสุด ๆ ไปเลย แต่ก็ติดที่ร้านเฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่นั้นมักจะมีป้ายห้ามจับ หรือห้ามนั่ง ติดไว้ตามเฟอร์นิเจอร์ที่ทางร้านนำมาตั้งโชว์ไว้นี่สิ

          ทว่าในขณะที่ร้านเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ ไม่ยินดีให้ลูกค้าเข้ามาลองนั่งหรือนอนบนเฟอร์นิเจอร์ของทางร้าน แต่ที่ ห้าง IKEA สาขากรุงปักกิ่ง ประเทศจีน กลับไม่เป็นเช่นนั้น โดยเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานว่า ร้าน IKIA สาขาปักกิ่งแห่งนี้ ได้อนุญาตให้อาตี๋อาหมวยทั้งหลายหนีร้อนเข้ามานั่งเล่นนอนเล่นในร้านได้ตามสบาย หรืออยากจะนอนหลับไปเลยก็ไม่ว่ากันอีกด้วย จนเกิดเป็นภาพสุดแปลกเมื่อชาวจีนทั้งหลายได้เข้ามายึดพื้นที่ตามเก้าอี้ โซฟา หรือแม้แต่เตียง ที่ตั้งโชว์อยู่ภายในร้านเพื่อพักผ่อนกันตามอัธยาศัย ร่วมกับเพื่อน ๆ และครอบครัว เสมือนเป็นบ้านของตัวเอง

          ทั้งนี้ แม้ว่าลูกค้าจำนวนมากที่เข้ามาภายในร้าน จะมีจุดประสงค์เพียงเพื่อหนีความร้อนที่ยากจะทนในฤดูร้อนของประเทศจีน โดยไม่คิดจะซื้อเฟอร์นิเจอร์ใด ๆ กลับไปเลยสักชิ้น แต่ทางผู้บริหารของอิเกีย สาขาปักกิ่งก็ยังยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่าน เพราะมองว่าการอนุญาตให้ลูกค้าเข้ามาลองสินค้าเช่นนี้ เป็นเหมือนการลงทุนสำหรับอนาคตนั่นเอง


อิเกีย (IKEA) สาขาปักกิ่ง

อิเกีย (IKEA) สาขาปักกิ่ง

อิเกีย (IKEA) สาขาปักกิ่ง

อิเกีย (IKEA) สาขาปักกิ่ง





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
IKEA ปักกิ่ง มาแปลก ให้ลูกค้าหนีร้อนมาปักหลักนอนเล่น อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2556 เวลา 16:27:36 14,805 อ่าน
TOP