x close

รวบแม่ยายจ้างมือปืนยิงลูกเขยเจ็บ แค้นทำร้ายลูกสาว

รวบแม่ยายจ้างมือปืนยิงลูกเขยเจ็บ แค้นทำร้ายลูกสาว

รวบแม่ยายจ้างมือปืนยิงลูกเขยเจ็บ แค้นทำร้ายลูกสาว

รวบแม่ยายจ้างมือปืนเด็ดหัวลูกเขย (ไอเอ็นเอ็น)

          รวบแม่ยายจ้างมือปืนไปลอบยิงลูกเขยที่เป็นตำรวจ สน.บางยี่เรือ จนได้รับบาดเจ็บ แค้น ตบตีลูกสาวต่อหน้า ขณะที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ มุ่งปมหวังเงินประกันมากกว่า
 
          เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2556 นางคำตัน กาศจันทร์ อายุ 63 ปี แม่ยายของ พ.ต.ท.คณิศร บุญเหลือง พนักงานสอบสวนชำนาญการพิเศษ สน.บางยี่เรือ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี หลังว่าจ้างมือปืนไปยิง พ.ต.ท.คณิศร ลูกเขย ขณะออกกำลังกาย ที่บริเวณกลางสะพานข้ามคลองบางแวก ฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าถนนเพชรเกษม ย่านคลองขวาง เขตภาษีเจริญ จนได้รับบาดเจ็บ

          ทั้งนี้ นางคำตัน ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้จ้างมือปืนไปยิง พ.ต.ท.คณิศร จริง เพราะโกรธแค้นแทนลูกสาว เนื่องจาก พ.ต.ท.คณิศร เคยใช้ปืนตีศีรษะลูกสาวจนสลบ เมื่อ 5 ปีที่แล้ว จากนั้นก็มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง และทำร้ายร่างกายลูกสาวมาโดยตลอด ตนพยายามบอกให้เลิกกันหลายครั้งแต่ลูกสาวก็ยังทน และไม่ยอมเลิก

          นางคำตัน เล่าต่อว่า ล่าสุดลูกเขยได้ทำร้ายลูกสาวต่อหน้า โดยใช้เท้าถีบ ทำให้ตนรู้สึกทนไม่ไหว จึงตัดสินใจปรึกษา นายชวน ซึ่งเป็นเพื่อนสามีชาวเพชรบูรณ์ ให้หามือปืนมายิงลูกเขย ในราคา 50,000 บาท โดยในวันเกิดเหตุ ตนทำหน้าที่เป็นคนชี้เป้า โดยยืนอยู่กันคนละฟากถนน ซึ่งลูกเขยก็เห็นตนด้วย แต่ขาไปไม่มีจังหวะลงมือ จึงอาศัยช่วงเวลากลับ ซึ่งเป็นช่วงเวลาปลอดคนและมืดสนิท มือปืนจึงได้โอกาสใช้อาวุธปืนชนิดลูกซองก่อเหตุ จากนั้นจึงหลบหนีไป เพราะคิดว่าลูกเขยน่าจะเสียชีวิตแล้ว

          ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. กล่าวว่า ยังไม่ปักใจเชื่อทั้งหมด และตั้งประเด็นประสงค์ต่อเงินประกันชีวิต พร้อมระบุว่า ขณะนี้รู้ตัวมือปืนและผู้ร่วมก่อเหตุแล้ว คาดว่าจะสามารถติดตามจับกุมตัวได้เร็ว ๆ นี้


โพสต์โดยคุณ LAKORNHD ThaiTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแม่ยายจ้างมือปืนยิงลูกเขยเจ็บ แค้นทำร้ายลูกสาว อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2556 เวลา 11:40:12 39,519 อ่าน
TOP