x close

THE FINO CARAVAN เอาใจวัยมันส์บนโลกดิจิตอล

THE FINO CARAVAN


บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เอาใจสาวกยามาฮ่าฟีโน่ หัวฉีด กับ Flash Game ล่าสุด “The Fino Caravan” เอาใจวัยมันส์บนโลกดิจิตอล ตอกย้ำความเป็นผู้นำในทุกเทรนด์ตัวจริง 

โดยผู้เล่นสามารถสร้างอวตารสุดแนวตามสไตล์ของตัวเอง พร้อมตกแต่งยามาฮ่าฟีโน่ หัวฉีด คันเก่งแบบเฟี๊ยวตามใจ โชว์ความเป็นตัวเองได้แบบไม่ต้องแคร์สื่อ ร่วมสนุกกับการสะสมเหรียญกับเพื่อนร่วมก๊วน เพื่อลุ้นรับรางวัลมากมาย อาทิ แพ็คเกจทัวร์ต่างประเทศและในประเทศพร้อมที่พัก, Gadget สุดเจ๋ง, ตั๋วหนัง, บัตรกำนัลและอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งหมดนี้คุณเลือกได้เอง แค่ร่วมคาราวานออกเดินทางไปกับเรา...ชาวฟีโน่

ง่ายๆแค่เข้าไปที่ www.thefinocaravan.comและลงทะเบียนผ่านทางเฟสบุ๊ค หรือ อีเมล์ เท่านี้ ชาวก๊วนก็จะได้ซิ่งไปพร้อมกัน และยังสนุกกับคาราวานเรายิ่งกว่าเดิม ด้วยการแชทมันส์ๆออนไลน์กับเพื่อนร่วมก๊วน แค่นี้...ก็เตรียมรับความมันส์แบบเต็มๆได้เลย เริ่มสนุกกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ก๊วนดีๆอย่างนี้ จะปฏิเสธได้ไง มาร่วมก๊วนเดียวกัน แล้วซิ่งไปพร้อมกันบนโลกออนไลน์สุดเทรนด์ใบนี้ได้เลย!!


วิธีการเล่นของก๊วนเรา ง่าย...นิดเดียว

·      เริ่มด้วยการลงทะเบียนง่ายๆ ทางเฟสบุ๊ค หรือ อีเมล์ ชาวก๊วนก็จะได้ซิ่งไปพร้อมกัน

·      หลังจากลงทะเบียน ชาวก๊วนจะมีคะแนนเริ่มต้นที่ 6,000 coins สามารถนำคะแนนไปแลกกับเครื่องแต่งตัว และอุปกรณ์ตกแต่งฟีโน่ตามมูลค่าที่กำหนด แต่งให้จี๊ดโดนใจ ในสไตล์ของตัวเองได้เลย

·     ชาวก๊วนสามารถสะสมคะแนนเพิ่มได้จากกิจกรรมต่างๆ อาทิ

o  ใส่หมวกกันน๊อค

o  เข้ามาร่วมคาราวาน ทุกๆ 12 ชม.

o  Poke เพื่อน

o  เชิญเพื่อนมาร่วมก๊วน

แค่นี้ ก็รับคะแนนสะสมแบบง่ายๆกันไปเลย เพื่อแลกรับของรางวัลสุดเทรนด์มากมาย หรือ เก็บไว้เพื่อร่วมโหวตสถานที่เที่ยวที่ฟีโน่คาราวานเตรียมไว้ให้ เมื่อทำการโหวตแล้วคะแนนสะสมจะถูกตัดทันที จำนวนครั้งในการโหวตของชาวก๊วนคนไหนมากที่สุด ก็เตรียมซิ่งไปเที่ยวสถานที่นั้นกันไปเลย รับรองมันส์ชัวร์ โหวตมากก็มีสิทธิ์มาก

·     ดูรายละเอียดได้ทาง www.thefinocaravan.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
THE FINO CARAVAN เอาใจวัยมันส์บนโลกดิจิตอล โพสต์เมื่อ 30 สิงหาคม 2556 เวลา 17:28:09 2,602 อ่าน
TOP