x close

ยิงนักเรียนช่างกลดุสิตกลางสถานีรถไฟสามเสน ดับ 1 เจ็บ 1


ยิงเด็กช่างกล

ยิงนักเรียนช่างกลดุสิตกลางสถานีรถไฟสามเสนตาย1เจ็บ1 (ไอเอ็นเอ็น)

          คนร้ายลอบยิงกลุ่มนักศึกษาโรงเรียนช่างก่อสร้างดุสิต กลางสถานีรถไฟสามเสน ระหว่างรอรถไฟกลับบ้าน เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย

          เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. วันที่ 30 สิงหาคม 2556 ร.ต.ท.จตุรงค์ สายโยธา ร้อยเวรสถานีตำรวจนครบาลนพวงศ์ เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นถูกยิงเสียชีวิตบริเวณสถานีรถไฟสามเสน เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ นายเทวนนท์ เมาตะยา อายุ 23 ปี นักศึกษา ชั้น ปวส. ปีที่ 2 โรงเรียนช่างก่อสร้างดุสิต ถูกยิงที่ลำคอเสียชีวิต

          จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายเทวนนท์ กับเพื่อนอีก 6 คน ได้มารอขึ้นรถไฟเพื่อจะกลับบ้านย่านรังสิต ขณะนั้น คนร้ายไม่ทราบจำนวนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มา 1 คัน ก่อนที่จะใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาในกลุ่ม เป็นเหตุให้ นายเทวนนท์ ถูกกระสุนยิงเข้าที่ลำคอเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนเพื่อนนักศึกษาอีก 1 คน เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาลรามาธิบดี

          ทั้งนี้ เมื่อสอบถามกลุ่มเพื่อนนักศึกษาที่เดินทางไปด้วยกัน ได้รับข้อมูลว่า ทั้งหมดไม่เคยมีปัญหา หรือมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป พร้อมกับตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิงนักเรียนช่างกลดุสิตกลางสถานีรถไฟสามเสน ดับ 1 เจ็บ 1 โพสต์เมื่อ 31 สิงหาคม 2556 เวลา 08:12:01 15,999 อ่าน
TOP