x close

สมชาย วงศ์สวัสดิ์ เปิดบ้านวันเกิด 66 ปี ชมนายกฯ ทำงานดี


สมชาย วงศ์สวัสดิ์

สมชาย เกิด 66 ปี ชมนายกฯ ทำงานดี - คุยทักษิณตลอด (ไอเอ็นเอ็น)

          สมชาย วงศ์สวัสดิ์ เปิดบ้าน ย่านแจ้งวัฒนะให้อวยพรวันคล้ายวันเกิดครบ 66 ปี แกนนำพรรคร่วมรัฐบาลและเพื่อไทย ตบเท้าร่วมคึก พร้อมชม นายกรัฐมนตรี ทุ่มเททำงาน ป้องเดินทางต่างประเทศบ่อย กระชับความสัมพันธ์

          วันนี้ (31 สิงหาคม 2556) นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดบ้านย่านแจ้งวัฒนะให้ข้าราชการนักการเมือง มาอวยพรวันเกิดครบรอบ 66 ปี โดยมีข้าราชการ นักการเมือง เดินทางเข้าอวยพรกันอย่างคึกคัก อาทิ นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา, พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รองนายกรัฐมนตรี, นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และ ส.ส.พรรคเพื่อไทย , พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และนายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) 

          โดย นายสมชาย ระบุว่า ขอบคุณที่ทุกคนเสียสละเวลามาอวยพร โดยขอให้ทุกคนมีความสุข ส่วน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะโทรศัพท์มาอวยพรหรือไม่นั้น ไม่สำคัญ เพราะได้มีการพูดคุยกันเป็นประจำอยู่แล้ว ทั้งนี้ นายสมชาย ปฏิเสธที่บอกของขวัญวันเกิดที่นายกรัฐมนตรี มอบให้ โดยขอให้เป็นความลับ

          นอกจากนี้ นายสมชาย ได้กล่าวถึงการทำงานของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีว่า ที่ผ่านมาก็ทุ่มเททำงานได้ดีมีประสิทธิภาพ ส่วนการเดินทางไปต่างประเทศนั้น ก็เป็นการไปทำประโยชน์ให้กับประเทศ ในการกระชับความสัมพันธ์และเปิดโอกาสทางธุรกิจ และเชื่อว่า ประชาชนส่วนใหญ่ก็พอใจกับการบริหารงาน

          ส่วนการชุมนุมของชาวสวนยางที่ จ. นครศรีธรรมราช นั้นก็เป็นสิทธิ์ที่สามารถทำได้ แต่ขอให้อยู่ในกรอบและกติกา อย่าปิดถนนสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่สัญจรไปมา นอกจากนี้ นายสมชาย ยังกล่าวถึงเวทีสภาปฏิรูปว่า ขณะนี้มีประชาชนถึง 80% ที่ให้ความร่วมมือ และเชื่อว่า อนาคตฝ่ายที่ไม่เห็นด้วย เมื่อให้กรอบการทำงานแล้วก็จะเปลี่ยนใจมาเข้าร่วมเวทีสภาปฏิรูปเช่นกัน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมชาย วงศ์สวัสดิ์ เปิดบ้านวันเกิด 66 ปี ชมนายกฯ ทำงานดี โพสต์เมื่อ 31 สิงหาคม 2556 เวลา 12:05:15 6,468 อ่าน
TOP