x close

แก๊งทวงหนี้โหดถล่มร้านข้าวแกง โร่มอบตัวแล้ว

แก๊งทวงหนี้โหดถล่มร้านข้าวแกง โร่มอบตัวแล้ว

แก๊งปล่อยเงินกู้นอกระบบมอบตัวตร.บางเขน (ไอเอ็นเอ็น)


          แก๊งปล่อยเงินกู้นอกระบบ ทวงหนี้โหด มอบตัว ตร.บางเขน แล้ว หลังบุกทำลายทรัพย์สินแม่ค้าข้าวแกง ย่านสายไหม กลางดึก สารภาพ ก่อเหตุจริง

          วันนี้ (1 กันยายน 2556) นายชุติเทพ หรือ กรีน สุโพธิ์ อายุ 18 ปี พร้อมพวกรวม 10 คน เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน หลังกลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมดได้ร่วมกันก่อเหตุบุกรุกและทำลายทรัพย์สินบ้านของ นางปาริฉัตร เกิดสาย แม่ค้าขายขนมหวาน ในตลาดสายไหม พร้อมทำร้าย นายสมชาย เกิดสาย สามี และนายฉัตรชัย คารีวงศ์ หลานชาย เมื่อกลางดึกวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา

          จากการสอบสวน นายชุติเทพ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุในคดีนี้จริง และตนเคยมีอาชีพรับจ้างเก็บเงินกู้ให้กับนายทุน ที่ จ.ระยอง โดยมีเงินเก็บ 80,000 บาท จึงได้นำมาเป็นทุนในการปล่อยกู้เองในพื้นที่บางเขน ทำมาแล้วกว่า 4 เดือน มีลูกค้าจำนวน 5 คน ส่วนสาเหตุที่บุกรุกและทำลายทรัพย์สินในคดีนี้ เนื่องจากผู้เสียหายติดหนี้ จำนวน 20,000 บาท และผัดผ่อนการชำระหนี้หลายครั้งจึงได้ชักชวนเพื่อนมาร่วมก่อเหตุ

          ทางด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า จากภาพที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด พบว่ามีผู้ร่วมก่อเหตุมากกว่า 10 คน ทางตำรวจจะเร่งติดตามผู้ร่วมกระทำผิดที่เหลือมาดำเนินคดี เนื่องจากเป็นการกระทำที่อุกอาจ ไม่เกรงกลัวต่อกฏหมายบ้านเมือง พร้อมกันนี้ ได้แจ้งข้อหา ร่วมกันบุกรุกตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปในเวลากลางคืน และร่วมกันทำให้เสียทรัพย์และทำร้ายผู้อื่น ส่วน นายชุตินันท์ ถูกแจ้งเพิ่มอีก 1 ข้อหา คือให้บุคคลอื่นกู้ยืมเงินโดยคิดอัตราดอกเบี้ยเกินกว่าที่กฏหมายกำหนดไว้







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งทวงหนี้โหดถล่มร้านข้าวแกง โร่มอบตัวแล้ว โพสต์เมื่อ 1 กันยายน 2556 เวลา 13:18:52 14,348 อ่าน
TOP