x close

รถสิบล้อเบรกแตกกลางสี่แยก ชนรวด 10 คัน ตาย 1 เจ็บ 6






 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3
 
             รถบรรทุกสิบล้อขับมาด้วยความเร็วสูง เกิดเบรกแตกบริเวณสี่แยกจอหอ จ.นครราชสีมา ก่อนพุ่งชนรถคันอื่นเสียหายนับ 10 คัน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บ 6 คน
 
             เมื่อเวลาประมาณ 22.40 น. ของวันที่ 1 กันยายน 25256 บริเวณกลางสี่แยกไฟแดงจอหอ ถ.สุรนารายณ์ ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา พบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 87-5293 นครราชสีมา พุ่งชนกับรถยนต์ รถกระบะ รถบัสโดยสารประจำทาง และรถจักรยานยนต์ ได้รับความเสียหายรวมทั้งสิ้น 10 คัน
 
             นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อคือ น.ส.กฤษยา เถรหมื่นไวย อายุ 31 ปี ชาวนครราชสีมา สภาพถูกรถบรรทุกทับร่างจนเสียชีวิตคาที่ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุดังกล่าวอีก 6 คน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา
 
             จากการสอบสวนทราบว่า นายเนียม ช่างกุดเวียน อายุ 39 ปี ขับรถบรรทุกดินเต็มคันวิ่งมาด้วยความเร็วสูง จาก ต.โคกสูง เพื่อนำของไปส่งให้กับลูกค้า จากนั้นเมื่อถึงสัญญาณไฟแดงตรงสี่แยกจอหอ รถเกิดเบรกแตกและเสียหลักพุ่งชนกับรถของประชาชนที่จอดติดไฟแดงและที่กำลังขับสวนทางมา จึงทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว
 
             เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ และตรวจสารเสพติดของนายเนียมแล้ว แต่ไม่พบความผิดปกติ จึงแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต ก่อนควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถสิบล้อเบรกแตกกลางสี่แยก ชนรวด 10 คัน ตาย 1 เจ็บ 6 โพสต์เมื่อ 2 กันยายน 2556 เวลา 12:09:30 21,527 อ่าน
TOP