x close

การ์ดม็อบสวนยาง ถูกยิงเผาขน ประชา คาดยิงกันเองในกลุ่มผู้ชุมนุม

ม็อบสวนยาง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ประชา ชี้การ์ดม็อบสวนยางถูกยิงเผาขน เผยพบเขม่าดินปืนที่ตัวผู้บาดเจ็บ คาดยิงกันเองในกลุ่มม็อบสวนยาง ไม่มีมือที่ 3 เตรียมออกหมายจับเร็ว ๆ นี้

          วันนี้ (2 กันยายน 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงเหตุการณ์ลอบยิงการ์ดของกลุ่มผู้ชุมนุมชาวสวนยาง เสียชีวิตและบาดเจ็บที่ จ.นครศรีธรรมราช ว่า ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และผู้ว่าฯ นครศรีธรรมราช ได้รายงานเข้ามาว่าคดีมีความคืบหน้าไปมาก มีการตรวจสอบพบเขม่าดินปืนที่ตัวผู้บาดเจ็บ แสดงให้เห็นว่าเป็นการยิงในระยะเผาขน และพยานในที่เกิดเหตุก็ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุมีการทะเลาะและเหตุชุลมุนขึ้น

          เมื่อถามว่า จากหลักฐานดังกล่าวหมายความว่ามีการทะเลาะกันเองภายในกลุ่มการ์ดใช่หรือไม่ พล.ต.อ.ประชา กล่าวว่า เป็นไปตามพยานหลักฐานที่ได้รับมา และเป็นการยิงระยะประมาณ 1 ฟุต คนอื่นคงไม่สามารถเข้าไปได้ประชิดได้ถึงขนาดนั้น เพราะทางการ์ดมีการป้องกันอย่างเข้มแข็ง

           และเมื่อถามว่ามีความเป็นไปได้หรือไม่ว่าจะมีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง พล.ต.อ.ประชา กล่าวว่า จะมีมือที่ 3 ได้อย่างไร เพราะเกิดเหตุตรงนั้นใครจะเข้าไปได้ ขนาดเจ้าหน้าที่ตำรวจยังต้องอยู่ห่างจากพื้นที่ชุมนุมถึง 10 กิโลเมตร คนอื่นจะเข้าไปก็ลำบากมาก อย่างไรก็ตาม คาดว่าจะออกหมายจับได้ในเร็ววันนี้


ม็อบสวนยาง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
การ์ดม็อบสวนยาง ถูกยิงเผาขน ประชา คาดยิงกันเองในกลุ่มผู้ชุมนุม อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2556 เวลา 15:31:20 10,821 อ่าน
TOP