x close

ฆ่ายัดถังโบกปูน ถ่วงน้ำที่ฉะเชิงเทรา คล้ายชาวต่างชาติ


ฆ่ายัดถังโบกปูน ถ่วงน้ำที่ฉะเชิงเทรา

ฆ่ายัดถังโบกปูน ถ่วงน้ำที่ฉะเชิงเทรา


พบศพฆ่ายัดถังโบกปูนถ่วงน้ำฉะเชิงเทรา (ไอเอ็นเอ็น)

            พบศพปริศนาถูกฆ่ายัดถังโบกปูน ถ่วงน้ำฉะเชิงเทรา ลักษณะคล้ายชาวต่างชาติ ตำรวจเร่งคลี่คลายคดี

            เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2556 พ.ต.ท.ฉลาด นรารักษ์ พนักงานสอบสวน สภ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุจากคนงานขับรถแบ็คโฮ ขณะกำลังเปิดพื้นที่ริมไหล่ทาง เพื่อขยายถนนสาย 331 ตอนสามแยกหนองปลาตะเพียน-แปลงยาว จากขนาด 2 เลน เป็น 4 เลน ว่า พบถังเคมีสีฟ้า ขนาด 200 ลิตร ภายในพบซากศพมนุษย์ถูกเทปูนโบกทับ ทิ้งถ่วงน้ำไว้ภายในลำคลองซอยท่าเรือ บริเวณพื้นที่ ม.2 ต.หัวสำโรง อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา จึงรายงานผู้บังคับบัญชา ก่อนเดินทางไปสอบสวนยังที่เกิดเหตุ พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยพนมสารคาม

ฆ่ายัดถังโบกปูน ถ่วงน้ำที่ฉะเชิงเทรา

            ที่เกิดเหตุสภาพพื้นที่ได้มีการเปิดพื้นที่ข้างทาง เพื่อเตรียมทำการปรับขยายเส้นทางที่บริเวณคอสะพานข้ามคลอง ฝั่งมุ่งหน้า อ.แปลงยาว พบซากศพลักษณะผมยาวยังไม่ทราบเพศ เนื่องจากชิ้นส่วนที่เหลือส่วนใหญ่เหลือแต่เพียงโครงกระดูก

            จากการสอบสวน นายอำนวย แผงอ่อน อายุ 48 ปี คนขับรถแบคโฮ ให้การว่า ได้ขุดพบถังสีฟ้าถูกฝังหมกไว้ใต้น้ำมาได้ประมาณ 2-3 วันแล้ว โดยครั้งแรกตนคิดว่าจะนำกลับไปใช้ประโยชน์อย่างอื่นหรือใส่น้ำใช้ จึงได้ใช้หัวตักของแบ็คโฮเขี่ยเอาถังออกแอบ ๆ ไว้บริเวณใกล้เคียง ต่อมาในวันนี้ถังดังกล่าวอยู่ในแนวที่จะต้องขุดตักอีกจึงได้ทำการเขี่ยถังเพื่อที่จะให้ออกไปให้พ้นแนวการตักแต่ฝาถังได้หลุดเปิดออกมา พร้อมส่งกลิ่นเหม็น จึงได้ลงไปดูและพบว่ามีโครงกระดูกมนุษย์อยู่ข้างในดังกล่าว
 
ฆ่ายัดถังโบกปูน ถ่วงน้ำที่ฉะเชิงเทรา

            ขณะที่ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจากกองวิทยาการจังหวัดฉะเชิงเทรา นำโดย พ.ต.ท.นันท์นภัส อิ่มพร เจ้าหน้าที่วิทยาศาสตร์จากกองวิทยาการพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ได้ร่วมกันทำการตรวจสอบศพผู้เสียชีวิต ซึ่งการตรวจพิสูจน์พลิกศพนั้น เป็นไปด้วยความยากลำบาก ต้องใช้รถแบ็คโฮช่วยทุบทำลายเนื้อคอนกรีตที่ห่อตัวศพไว้ จากนั้นจึงสามารถนำชิ้นส่วนของศพผู้ตายออกมาวางเรียงเป็นรูปร่างทีละชิ้น นอกจากนี้ยังมีฝนตกลงมาอย่างหนักในขณะที่กำลังทำการชันสูตรศพอีกด้วย จึงทำให้ต้องหยุดการทำการชันสูตร และนำกลับมาชันสูตรต่อยังที่ สภ.แปลงยาว

            หลังการชันสูตรพบว่า ศพของหญิงที่เสียชีวิตนั้น มีโครงสร้างกระดูกใหญ่ และใช้เครื่องใช้แบรนด์เนมที่มีจำหน่ายในอินเทอร์เน็ต ทางเว็บไซต์ในต่างประเทศ (ebay) เช่น เสื้อคลุมสีม่วง ซึ่งเป็นเสื้อแฟชั่นในยุโรป พ.ต.อ.ธนาวุฒิ จงจิระ ผกก. สภ.แปลงยาว กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่แน่ชัดมากนักว่าหญิงที่ถูกฆ่าโบกปูนถ่วงน้ำเป็นชาวต่างชาติ แต่เป็นผู้ที่มีโครงสร้างร่างกายใหญ่ที่อาจจะใช่ ขณะเดียวกันพบสิ่งของใช้ของผู้ตายซึ่งเป็นเสื้อผ้านั้นเป็นของแบรนด์เนม โดยจะส่งศพไปชันสูตรยังสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ อีกครั้ง และจะทำการตรวจสอบดีเอ็นเอของผู้ตายไว้ด้วย







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่ายัดถังโบกปูน ถ่วงน้ำที่ฉะเชิงเทรา คล้ายชาวต่างชาติ อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2556 เวลา 14:46:17 43,963 อ่าน
TOP