x close

ชายสเปนเจอคุก 5 ปี หลังกัดอวัยวะเพศภรรยาขาด

ชายสเปนเจอคุก 5 ปี หลังกัดอวัยวะเพศภรรยาขาด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ชายสเปนเจอโทษจำคุก 5 ปี หลังก่อเหตุกัดอวัยวะเพศภรรยาขาดระหว่างร่วมรัก

          เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2556 เว็บไซต์นิวยอร์ก เดลี่นิวส์ รายงานว่า ศาลสเปนสั่งจำคุก นายเอ็ดวิน โอซิริส ซีอาร์ คุณพ่อลูกสองชาวสเปน เป็นเวลา 5 ปี หลังก่อเหตุสุดอึ้ง กัดอวัยวะเพศภรรยาขาดระหว่างร่วมรัก

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม 2555 ในเมืองแอล ฮอสปิตอลเลต ประเทศสเปน นายเอ็ดวิน โอซิริส ซีอาร์ ได้ร่วมรักกับภรรยาที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมา 12 ปี แต่ในครั้งนี้ดูเหมือนอารมณ์ของเขาจะพลุ่งพล่านมากกว่าทุกครั้ง จึงเผลอกัดอวัยวะเพศของภรรยาจนขาดเลือดอาบ ก่อนจะคายมันทิ้งลงบนพื้น ขณะที่ภรรยาก็ร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด

          หลังเกิดเหตุ คุณพ่อรายนี้ได้รีบหนีออกจากบ้านอย่างรวดเร็ว แต่ก็ไม่อาจหนีรอดจากการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ เขาถูกจับหลังก่อเหตุ 22 วัน และถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมทางเพศ หลังไม่อาจพิสูจน์ได้ว่าการร่วมรักครั้งนั้นเป็นการร่วมรักโดยการสมยอมของฝ่ายหญิง

          อย่างไรก็ดี ศาลไม่ได้เอาผิดกับเขาในข้อหาทำให้อวัยวะเพศของภรรยาอยู่ในภาวะพิการ เพราะหลังเกิดเหตุเธอยังคงมีความรู้สึกบริเวณดังกล่าวอยู่  แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น ศาลก็ได้สั่งห้ามให้เขาเข้าใกล้ภรรยาในระยะ 1,000 ฟุต เป็นเวลา 6 ปี และจ่ายค่าเสียหายให้กับเธออีก 21,000 ยูโรด้วย






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายสเปนเจอคุก 5 ปี หลังกัดอวัยวะเพศภรรยาขาด อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2556 เวลา 14:08:55 4,064 อ่าน
TOP