x close

รถพ่วงบรรทุก NGV ชนเก๋งพลิกคว่ำ แก๊สรั่วบนทางยกระดับเอกชัย


รถพ่วงบรรทุก NGV ชนเก๋งพลิกคว่ำ แก๊สรั่วบนทางยกระดับเอกชัย


รถบรรทุกNGVพลิกคว่ำแก๊สรั่วบนทางยกระดับเอกชัย (ไอเอ็นเอ็น)
 
            ระทึก ! รถพ่วง 18 ล้อบรรจุเอ็นจีวี บริษัท ปตท. ชนรถเก๋ง เสียหลักพลิกคว่ำจนถังก๊าซรั่วไหล เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งระดมฉีดน้ำสกัด ก่อนจะประสานนำรถเครนมายกรถออกจากที่เกิดเหตุ

            ช่วงเช้าวันนี้ (6 กันยายน 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถพ่วง 18 ล้อบรรจุก๊าซเอ็นจีวี บริษัท ปตท. ทะเบียน 79-803 ชนขอบทางจนเสียหลักพลิกตะแคงขวาง ถ.กาญจนาภิเษก ช่วงต่างระดับเอกชัย ขาออก บางแค เขตบางบอน ทำให้ถังบรรจุก๊าซขนาดใหญ่ 8 ถัง ได้รับความเสียหาย มีก๊าซรั่วซึมออกมา 1 ถัง เจ้าหน้าที่ต้องระดมฉีดน้ำเลี้ยงไว้ไม่ให้เกิดเพลิงไหม้

            จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียน ได้เข้ามาตรวจสอบ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายวรากร อาจยิ่งยง กับพนักงานอีก 2 คน ได้ขับรถก๊าซคันดังกล่าว ไปส่งให้ปั๊มก๊าซย่านพระราม 2 ขณะกำลังจะกลับคลังย่านเอกชัย ได้เกิดเฉี่ยวชนกับรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส ทะเบียน ฌก 6555 กทม. ที่ นายวรากมล ธรรมสาร ขับมากับ น.ส.เกรซ มูฮะหมัดตอเอส จนพลิกตะเเคงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.บางปะกอก 8

            รายงานระบุเพิ่มเติมว่า ถังบรรจุก๊าซ สามารถบรรจุก๊าซได้ถึง 3 ตัน แต่ขณะเกิดเหตุมีก๊าซเหลือเพียงบางส่วนเท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงได้ฉีดน้ำเลี้ยงไว้ก่อนจะประสานนำรถเครนมายกรถก๊าซออกจากที่เกิดเหตุ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถพ่วงบรรทุก NGV ชนเก๋งพลิกคว่ำ แก๊สรั่วบนทางยกระดับเอกชัย โพสต์เมื่อ 6 กันยายน 2556 เวลา 09:22:54 4,684 อ่าน
TOP