x close

นายภิญโญ สายนุ้ย ส.ว.กระบี่ ดูภาพโป๊กลางสภา อ้างดูรูปหลานสาว


ส.ว.กระบี่ ดูภาพโป๊กลางสภา อ้างดูรูปหลานชาย


นายภิญโญ สายนุ้ย ส.ว.กระบี่
นายภิญโญ สายนุ้ย ส.ว. กระบี่


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            นายภิญโญ สายนุ้ย ส.ว.กระบี่ ดูภาพโป๊กลางสภา อ้างดูรูปหลานสาว ขณะที่ชาวเน็ตวิจารณ์เละ !  นายภิญโญ สายนุ้ย ส.ว. กระบี่ ดูภาพโป๊กลางสภาไม่เหมาะ

            เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการประชุมวุฒิสภานัดพิเศษที่มีการพิจารณาดำเนินกระบวนการถอดถอน นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี อดีต รมว.เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) และนายไกรสร พรสุธี อดีตปลัดกระทรวงไอซีที ออกจากตำแหน่งตามมาตรา 270 ของรัฐธรรมนูญนั้น พบว่ามีภาพของนายภิญโญ สายนุ้ย ส.ว. กระบี่ กำลังนั่งดูรูปโป๊บนโทรศัพท์มือถืออย่างจริงจัง โดยถูกช่างภาพนักข่าวประจำรัฐสภาถ่ายรูปไว้ได้ ซึ่งเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง

            อย่างไรก็ดี นายภิญโญ ได้ประสานกับผู้สื่อข่าวว่าต้องการจะแถลงข่าวเรื่องนี้ โดยบอกว่า ไม่แน่ใจว่าเป็นรูปของตนเองหรือไม่ แต่จำได้ว่าระหว่างการประชุมวุฒิสภา ตนเปิดดูภาพจากไอโฟนจริง แต่เป็นรูปหลานสาวเท่านั้น ไม่แน่ใจว่าภาพหลุดที่ปรากฏเป็นภาพตัวเองหรือไม่ แต่เมื่อถามถึงเน็กไทในรูปที่ปรากฏตรงกับของนายภิญโญ เจ้าตัวก็ปฏิเสธที่จะตอบคำถามพร้อมกับเดินเลี่ยงออกไป

            จากนั้น นายภิญโญได้เดินไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่เพื่อขอใช้ห้องแถลงข่าว แต่ปรากฏว่านายภิญโญเกิดเปลี่ยนใจ โดยกล่าวเพียงสั้น ๆ ว่ายังไม่พร้อมจะแถลงข่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายภิญโญ สายนุ้ย ส.ว.กระบี่ ดูภาพโป๊กลางสภา อ้างดูรูปหลานสาว อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2556 เวลา 16:23:44 89,033 อ่าน
TOP