x close

สื่อนอกเผยคลิปต้นตอ ทำให้อดีตคนรักคิมน้อยถูกประหาร


 สื่อนอกเผยคลิปต้นตอ ทำให้อดีตคนรักคิมน้อยถูกประหาร

 สื่อนอกเผยคลิปต้นตอ ทำให้อดีตคนรักคิมน้อยถูกประหาร

 สื่อนอกเผยคลิปต้นตอ ทำให้อดีตคนรักคิมน้อยถูกประหาร

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบ dedetillmanblogs.wordpress.com

          สื่อนอกเผยคลิป 3 นักแสดงสาวเต้นวาบหวิว ลือเป็นคลิปต้นตอที่ทำให้อดีตคนรักของคิม จอง อึน ถูกประหารชีวิต

          เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เปิดเผยภาพจากคลิปวิดีโอที่ว่ากันว่าน่าจะเป็นต้นเหตุให้ ฮยอน ซอง วอล อดีตคนรักของ คิม จอง อึน ถูกประหารชีวิต พบเป็นเพียงการเต้นระบำที่นักแสดงสวมใส่ชุดวาบหวิวเท่านั้น ขณะที่หลายคนวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่สมเหตุสมผล น่าจะมาจากความหึงหวงของรี ซอล จู ภรรยาของคิมน้อยมากกว่า

          โดยคลิปวิดีโอดังกล่าว เป็นคลิปการแสดงการเต้น ซึ่งนักแสดงในนั้นแต่งตัววาบหวิว มีการยกแข้งแหกขาในรูปแบบยิมนาสติก และแน่นอนว่า มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างจากแหล่งข่าวจีนว่า หนึ่งในนั้น คือ ฮยอน ซอล จู ที่ถูกประหารชีวิตด้วยการยิงเป้าพร้อมกับเพื่อนร่วมวงอีก 11 ชีวิต จากข้อหาบันทึกคลิปเซ็กส์และเผยแพร่

           อย่างไรก็ดี แม้จะไม่มีการยืนยันออกมาอย่างชัดเจนว่าเป็นคลิปวิดีโอที่เป็นต้นตอของการประหารชีวิตจริงหรือไม่ แต่หลายฝ่ายก็ไม่ได้ปักใจเชื่อว่ามาจากประเด็นการถ่ายคลิปเซ็กส์นัก ยังคงให้น้ำหนักไปที่ความหึงหวงของ รี ซอล จู ภรรยาของ คิม จอง อึน เสียมากกว่า เพราะก่อนหน้านี้ แม้ผู้นำคิมจะเลิกรากับฮยอน ซอง วอล มานานกว่า 10 ปีแล้ว แต่ก็ยังมีข่าวลือออกมาอยู่เนือง ๆ ว่าทั้งคู่ยังแอบติดต่อกันอยู่ กระทั่งผู้นำคิมแต่งงานกับรี ซอล จู และเปิดตัวสู่สาธารณชนเมื่อปี 2012

           ทั้งนี้ สำหรับ ฮยอน ซอง วอล เคยคบหากับนายคิม จอง อึน แต่ถูกกีดกันโดยนายคิม จอง อิล อดีตประธานาธิบดีเกาหลีเหนือ จนสุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไป และเธอไปแต่งงานกับนายทหารคนหนึ่ง ส่วน คิม จอง อึน ก็แต่งงานกับภรรยาคนปัจจุบัน รี ซอล จู ซึ่งเคยเป็นนักร้องวงดนตรีประจำชาติของเกาหลีเหนือเช่นเดียวกับฮยอน ซอง วอล






           

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อนอกเผยคลิปต้นตอ ทำให้อดีตคนรักคิมน้อยถูกประหาร อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2556 เวลา 16:11:15 88,723 อ่าน
TOP