x close

ส.ส.เพื่อไทย ร้องสภาสอบจริยธรรม เชน เทือกสุบรรณ ทุ่มเก้าอี้

พร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย
พร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย

 นพ.เหวง โตจิราการ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย
 นพ.เหวง โตจิราการ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยโพสต์

          ส.ส.พรรคเพื่อไทย ยื่นหนังสือต่อประธานสภา ร้องสอบจริยธรรม-ทรัพย์สิน เชน เทือกสุบรรณ หลังทุ่มเก้าอี้ในที่ประชุมสภา จี้ ชวน หลีกภัย เตือนลูกพรรค

           วันนี้ (6 กันยายน 2556) ที่รัฐสภา นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย (พท.) พร้อมด้วย ส.ส.พรรคเพื่อไทย ได้ร่วมกันแถลงข่าวประณาม นายเชน เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กรณีทุ่มเก้าอี้ใส่ประธานรัฐสภา ในขณะประชุมสภาเมื่อวานนี้ (5 กันยายน 2556)

          โดย นายพร้อมพงศ์ กล่าวว่า ในวันนี้ตนได้ทำการยื่นหนังสือต่อประธานสภา เพื่อให้ทำการตรวจสอบเรื่องจริยธรรมและตรวจสอบทรัพย์สินที่เสียหายจากกรณีดังกล่าว ซึ่งหากตรวจสอบแล้วพบว่านายเชนมีความผิด ก็จะต้องดำเนินขั้นตอนตามกฎหมาย และในสัปดาห์หน้าจะทำการยื่นหนังสือต่อประธานสภาอีกครั้ง เพื่อให้ดำเนินการตรวจสอบ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค ปชป. เนื่องจากพบว่านายอภิสิทธิ์มีพฤติกรรมที่ข่มขู่ประธานสภาผ่านโซเซียลมีเดีย เมื่อวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา

          ด้าน นพ.เหวง โตจิราการ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวด้วยว่า อยากจะเรียกร้องให้นายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรค ปชป. เตือนลูกพรรคที่แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในครั้งนี้ด้วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส.ส.เพื่อไทย ร้องสภาสอบจริยธรรม เชน เทือกสุบรรณ ทุ่มเก้าอี้ โพสต์เมื่อ 6 กันยายน 2556 เวลา 18:03:33 3,076 อ่าน
TOP