x close

สายหยุด คล้ามไพบูลย์ ญาติ องอาจ ถูกยิง อาการสาหัส

สายหยุด คล้ามไพบูลย์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          สายหยุด คล้ามไพบูลย์ ญาติ องอาจ คล้ามไพบูลย์  ถูกดักยิงอาการสาหัส หลังจากกลับจากงานศพเพื่อนบ้าน

          เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2556 มีรายงานว่า  ร.ต.อ.อาทิตย์  ศรีปราชญ์ ร้อยเวรฯ สภ.ประจันตคาม ได้รับแจ้งว่า สายหยุด คล้ามไพบูลย์ อายุ 46 ปี กำนันหมู่บ้าน ต.บ้านหอย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี และญาติของ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ กรุงเทพมหานคร ถูกคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ ขับรถประกบดักยิง ขณะที่นายสายหยุดกำลังขับรถอยู่  กระสุนทะลุกระจกเข้าที่ไหล่ขวา 1 นัด เหนือข้อศอกขวา 1 นัด หน้าท้อง 1 นัด จนส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ด้านญาติและเพื่อนได้นำตัวส่งที่โรงพยาบาลประจันตคาม และส่งต่อไปที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร เนื่องจากเกิดอาการเลือดตก

          ทั้งนี้ ตำรวจได้ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า 4 ประตู  สีขาว หมายเลขทะเบียน กค 4064 นครนายก จอดริมถนน พบรอบกระสุนเข้าประตูที่นั่งฝั่งคนขับ 6 นัด กระจกแตกครึ่งบาน ประตูและที่นั่งมีรอยเลือดเป็นทางยาว และพบปลอกกระสุนขนาด .38 ตกอยู่ 2 ปลอก ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

          จากการสอบถาม ร.ต.สมพงษ์ ไกรลาศ ซึ่งเป็นผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนเองได้ยินเสียงปืนรัวหลายนัดหน้าบ้าน จึงแหวกม่านมาดู พบนายสายหยุด เดินถือปืนพกออกมาและแจ้งว่าถูกยิง จึงได้ฝากปืนพกไว้และขอให้พาตัวนำส่งโรงพยาบาล ก่อนฟุบสลบไป เบื้องต้นตนพาตัวไปส่งที่โรงพยาบาลประจันตคาม และส่งต่อโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ส่วนคนร้ายได้ใช้ความมืดหลบหนีไป

          ด้าน นางกฤษณา  คล้ามไพบูลย์ อายุ 41 ปี ภรรยานายสายหยุด กล่าวว่า สามีเป็นกำนัน ต.บ้านหอยได้เพียง 1 ปีเศษ และไม่เคยเล่าปัญหาให้ฟัง ก่อนหน้านี้มีการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหอย (อบต.) โดยมีคู่แข่ง 2 คน อีกทั้งนายสายหยุดเอง ก็ไม่ได้เป็นหัวคะแนนของใคร ส่วนวันเกิดเหตุนายสายหยุดได้ไปร่วมงานศพเพื่อนบ้าน ขณะกำลังขับรถกลับบ้าน คนร้ายใช้ปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่ และได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

          เบื้องต้นตำรวจตั้งประเด็นว่า ที่ถูกซุ่มยิงอาจมาจากการที่นายสายหยุด ชนะการเลือกตั้งเพียง 1 คะแนนเท่านั้น แต่ก็จะมีการสืบสวนหาสาเหตุต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สายหยุด คล้ามไพบูลย์ ญาติ องอาจ ถูกยิง อาการสาหัส อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2556 เวลา 16:14:38 19,640 อ่าน
TOP